Chap 3

2.4K 265 5
                                    


"Địa chỉ?"

"Ngã tư cạnh đại học S, hướng 11 giờ, có người đứng đó chờ cậu."

Jae Hwan bước nặng trịch ra từ phía cửa phòng, mang theo một chiếc ba lo màu cánh gián to đùng, bên trong là bao nhiêu đồ cầm thương tạm thời. Chả hiểu sao mới sáng sớm mà tụi kia đã đánh đấm, 9h sáng chưa kịp bỏ gì vô bụng đã phải chạy đi.

"Case nặng không?"

"Cũng vừa, 20 người, có vài người bị đâm, hyung, cho em tạm ly sữa."

Jae Hwan ăn vội miếng bánh, đón lấy ly sữa từ phía Ji Sung tuôn một mạch rồi phóng gấp ra phía cửa.

Bỏ đống cồng kềnh trên lưng ra phía sau cốp xe, nhanh chóng rẽ hướng, chạy cao tốc chắc tầm hai mươi phút là sẽ tới nơi.

Ngã tư cạnh đại học S, chiếc xe đời cũ màu rêu của Jae Hwan đậu trước đèn tín hiệu, cố gắng liếc tìm theo hướng hắn ta chỉ để định vị.

"Xe tôi màu rêu."

Tầm một phút sau, một tên mặt mày có vẻ sáng sủa ăn mặc tối giản tiến vào xe, ngồi ngay lái phụ.

"Rẽ trái."

Chiếc xe rẽ bánh theo lời của tên kia, đi vòng cũng tầm hơn mười phút nữa, đến một căn nhà bỏ hoang kia, khoảng tầm 20 tên đang ôm tay, ôm bụng, ôm chân rên la nhức nhối.

"Phía bên kia có 2 người bị đâm, theo tôi."

Jae Hwan ôm balo nặng trịch theo tên kia, vết thương khá sâu. Bắt đầu với việc mang một chiếc tạp dề viền quanh eo để tránh dơ quần, rồi tiếp tục sát trùng dụng cụ của mình, cậu dùng miếng băng sạc, cố chèn ép cho chỗ cắt không ứa thêm máu.

Trải một miếng vải kháng khuẩn lên ngang bụng, sát trùng vết thương, lau sạch vết máu, tiêm một mũi gây tê cục bộ, bắt đầu khâu lại. Thêm vài người tương tự như vậy, sát khuẩn cho những người nhẹ hơn, băng bó và cố định xương cho mấy ông lớn xác lại bị trật khớp. Cuối cùng, hơn 3h chiều, Jae Hwan mới xong việc, cả chiếc áo hoodie trở nên ướt sũng và dính máu.

"Tiền của anh."

Jae Hwan nhận lấy phong tư tiền mặt, nhét vào túi quần, khóa zip của chiếc balo hành nghề to tướng, khoác lên vai, chuẩn bị tiến ra xe ra về.

"Cớm...!!!"

Một tên canh cửa hớt hải chạy vào khi thấy được bóng dáng chiếc xe trắng viền xanh quen thuộc đang chạy tới gần. Mấy tên còn chưa kịp chạy đi đang cố gắng kéo nhau về phía chiếc xe lớn đậu ở cửa sau, mồm miệng cứ thi nhau văng tục. Jae Hwan im lặng, nhanh chóng ôm chiếc balo bỏ vô cốp xe, thay chiếc áo hoodie đã rấy vết máu của mình cùng chiếc tạp dề bẩn quẳng vào đó, mặc một chiếc sơ mi sạch sẽ rồi khoác thêm bomber ngồi vào ghế lái, xịt thêm chút nước hoa lên người, rẽ vòng đưa chạy ra khỏi cửa, thật may vì chẳng vướng tên nào. Đến đoạn rẽ ngang đường chính, cuối cùng thì mấy tên cảnh sát đến bây giờ mới rẽ hướng đánh vào, cậu thản nhiên như chỉ mình là người đi đường, vòng một hướng khác, chạy thẳng.

Nhưng không ngờ, trong số những chiếc xe chiếc xe cảnh sát đi vào, có một xe khác màu chứa cả Minhyun và Seongwoo.

Minhyun nhìn thấy chiếc xe quen thuộc, nhìn người ngồi trong phía xe rất giống Jae Hwan người mà anh đã gặp tối qua, lại cái biển số mà anh đã cố học thuộc. Dự cảm nào đó chẳng lành, thông báo với đội phó đang ở chiếc xe phía trước, đánh rẽ theo hướng của Jae Hwan đã từng đi, cố tăng tốc đuổi kịp.

Minhyun x Jaehwan || BeautifulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ