Jae Hwan tỉnh giấc, vớ đại chiếc đồng hồ trên tủ bàn cạnh giường ngủ. 10h tối. Ngoài trời chắc hẳn vẫn còn mưa rơi, tiếng tí tách của những giọt nước vẫn thật rõ ràng.
Hồi chiều vừa đóng một case êm ả, thu dọn đồ đạc và trở về nhà và ngủ một giấc đến tận giờ. Cũng gần 5 tiếng ngủ ngái, Jae Hwan đặt nhẹ con gấu nâu về chỗ cũ, rồi mở cửa và bước ra khỏi phòng, căn nhà trống trơn tràn ngập bóng tối đen nhẻm. Cậu với công tắc bật đèn, quả thực không có ai ở nhà, mà cả riêng mình thằng nhóc Woo Jin ở nhà là đã đủ ồn ào với đống bài hát nó cover của Adele và BoA nim rồi chứ đâu phải kể đến những người khác.
Giờ này, chắc là Daniel ở phòng tập, còn Ji Sung cùng Sungwoon và Woo Jin hôm nay nghe đâu sẽ đi nộp báo cáo tài chính, vì dạo này cớm theo dõi sát sao, gắn cả virut tận mấy trang web, cho nên báo cáo tài chính lâu giờ, toàn phải chuyển tay. Thú thực, mấy ổng cũng có người hơn người cận kề ba mươi rồi, nhưng cứ một lần đi nộp báo cáo tài chính là lại chần chừ, vì trong nhà này, chỉ mỗi Jae Hwan và Daniel là hay gặp lũ côn đồ, chứ gặp mấy ông man in black từ mấy công ty chủ, có mấy lần khiến Ji Sung mệt não đến nơi.
"A.. Thật đói bụng."
Cậu vội vã xuống bếp kiếm cơm, lại quên mất là hôm nay Ji Sung mom không có ở nhà, dạ dày dính lưng mất tiêu rồi. Hừm, 10h chưa hẳn đã khuya, trời ngoài kia mưa nhưng không sao, đội ô tạm đi đến đầu dãy phố là có cơm ăn. Nghĩ thế, chóng vánh đón lấy chiếc ô màu cam ở phía cửa, Jae Hwan lao ra ngoài.
Hừm.. Mùi cỏ ướt thật thoải mái.
.
"Yahh. Yahh. Giật cả mình, ai đấy!!!"
Chưa bao giờ Jae Hwan đẩy cánh cổng lại khó khăn đến thế, cảm giác thật nặng trĩu, cậu cứ nghĩ rằng do mình đang quá đói bụng. Nhưng nhìn thấy một người đang bị ngã lăn do cánh cổng sắt bật ra, lại dưới màn mưa rơi, thật đáng sợ.
Người ngã xuống loạng choạng tìm lại sự cân bằng, trên người mặt một chiếc jacket màu xanh, có lẽ vậy vì nó thiên sang màu lục dưới ngọn đèn đường vàng vọt, đâu tóc và cả người đều ướt nhẻm. Trong đầu Jae Hwan nghĩ rằng, gã nào say rượu lại ngồi phịch ra chỗ này.
Cậu toan bỏ đi, chợt kẻ đó lại nắm lấy chân cậu, một giây nữa Jae Hwan lại giật thót cả mình.
"Yah, giật cả mình, anh làm gì thế hả."
"Jae Hwanie..."
Lúc này cậu mới cuối xuống nhìn rõ gương mặt người kia. Cả khuôn mắt lờ đờ chắc ngâm cồn, say cũng quá bỉ, lại còn tóc ướt sũng rũ xuống quá đôi mắt, con ngươi lại bật ra mấy tia đỏ, đúng thật là dọa người mà. Jae Hwan cảm thấy tim mình nhói đau một nhịp, liền ngồi phịch xuống, bất giác kéo ô che luôn cho cả người kia.
"Anh làm gì trước nhà tôi thế hả cảnh sát Hwang.. Như thế này có giống một cảnh sát hay không chứ."
Minhyun đưa ánh mắt tội nghiệp nhìn Jae Hwan, một hồi rõ lâu, cho đến lúc môi Jae Hwan định mấp máy nói thêm một điều gì đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minhyun x Jaehwan || Beautiful
Fiksi PenggemarVì em nói rằng bóng tối và ánh sáng không thể đi cùng nhau. Cho nên anh sẽ theo em, dù cho có phải bước trong bóng tối.