Kiểu như tớ nghĩ nên nói vài điều gì đó. Vì có nhiều người đã cmt bảo rằng họ rất buồn vì MinHwan không có như lúc đầu mà họ vẫn tưởng nữa.
Đâu đó có người bảo rằng, bây giờ moment giữa hai anh với người khác nhiều hơn, thuyền này lên hơn, các cậu ấy buồn, các cậu ấy không nghĩ mình đủ sức để ship couple này nữa. Và đó chỉ là những người mới nói ra, có những người cất giấu tiếng nói của mình thật kỹ, thì hẳn, các cậu cũng cảm thấy mông lung phải không?
Tớ là một hardship của MinHwan, kiểu như tớ tôn thờ những moment giữa hai anh, những khoảng thời gian thật dài trước đó đến tận bây giờ. Dù là hardship, nhưng tớ cũng phải nói rằng, hai người ấy đều thẳng, và tồn tại giữa họ là một tình bạn đẹp đẽ, có thể gói gém trong một từ "soulmate".
Tớ cũng không biết, những điều tớ sắp nói đây có thể tác động gì đó một chút ở tư tưởng của các cậu hay không, nhưng tớ cũng cảm thấy không vui khi có nhiều người muốn "nhảy thuyền" hay là mệt mỏi gì đó.
MinHwan trong mắt tớ là những kẻ đặc biệt với nhau. Quan tâm nhau ở những cử chỉ nhỏ. Như cách mà Minhyun bảo Jae Hwan hãy đi rửa mặt trước khi xem phim và bảo mọi người hãy chờ cậu, cách mà anh ấy nói rằng, người em nhỏ tuổi hơn tuyệt vời nhất khi cất tiếng hát, cách mà anh ấy biết được điểm yếu của Jae Hwan, rằng Jae Hwan đôi lúc còn mơ hồ không chú ý, cách mà khi Jae Hwan nói chuyện mình anh phản ứng cười cười ngốc ngốc. Đó là cách quan tâm mà Jae Hwan vốn đã chọn người khác muốn làm anh em thực sự của mình thì trong một chốc lắng nghe câu hỏi ở radio và trả lời bằng một ý nghĩ khác, là Minhyun hyung. Đơn giản, vì chẳng có lý do gì, cái bất chợt là cái thật lòng. Lúc đó, Sungwoon hyung có nói là "Có lẽ là do Minhyun đã chăm sóc cho Jae Hwan rất nhiều. Từ lúc còn ở Produce 101, Minhyun đã muốn làm mọi thứ cùng Jae Hwan và chăm sóc cho em ấy." Sungwoon hyung cũng từng chung team với hai anh, cũng từng chung một đoạn đầu Never, thời gian khoảng 2-3 tuần ấy, chắc hẳn, anh ấy cũng đủ để biết nhiều điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minhyun x Jaehwan || Beautiful
Fiksi PenggemarVì em nói rằng bóng tối và ánh sáng không thể đi cùng nhau. Cho nên anh sẽ theo em, dù cho có phải bước trong bóng tối.