*
[Bật Auto counter cấp cao, nâng cấp thể lực và tốc độ lên lv5, đột biến cả sáu giác quan, điều kiện hạn chế: không có, tích hợp đặc biệt: Auto Enable]Bảo đã không giữ nổi bình tĩnh, cậu lần này chủ động điều khiển Auto Counter. Cậu đã chứng kiến những thứ mà cậu không thể quên đi được. Vì vậy, cậu đặt cược luôn cả những xúc cảm le lói còn lại trong tâm hồn cậu để đổi lấy sức mạnh.
"Mày êi! Trông thằng choắt kia kìa, nó có tý thay đổi kìa! Mày trông thấy mắt nó chứ? Mày thấy chứ? Thấy đúng không????"
"Câm đi ồn ào quá! Tao có bị mù đ*o đâu, sủa nhiều bố giết đấy!"
"Để tao xem, nó cũng là một Counter....còn loại nào thì tao chịu....."
Bảo ngay lập tức tỉnh táo lại và giật mình, chúng biết về hệ thống Counter? Chẳng lẽ thông tin về hệ thống Counter mà cậu phá hủy trước đó đáng nhẽ ra phải bị chôn vùi mà sao giờ đây lại bị rò rỉ ra thế này?
Hệ thống này vốn chỉ có tổ chức Promon kia nắm giữ thôi chứ?"Đừng suy nghĩ nhiều quá nhãi ranh à, bọn tao cũng là Counter trong cái tổ chức đấy." - tên đeo kính đã tháo kính ra, đáp sang một bên và nói, giống như đọc được suy nghĩ của Bảo.
Bảo chợt thoát ra khỏi vòng xoáy khúc mắc vì cậu biết rằng ngày xưa cậu chỉ phá hủy cơ sở đầu não và đốt hết những tài liệu về chương trình này, rồi thuật lại những gì cần nói cho tổng thống Mỹ và tổng thống Việt, đồng thời cam kết để việc này bí mật nằm ở mức màu đen và đồng thời đưa mức độ cho phép lên cao nhất - quân hàm cấp tướng. Chứ cậu không hề tiêu diệt những Counter cũng bị thí nghiệm như cậu.
#Counter - là từ lóng dùng để chỉ sự cao cấp của sức mạnh biến đổi sau khi sử dụng chất Promon. Counter chia ra làm 3 loại:
-Loại 1: Counter - 1 hình thức nâng cấp cơ bắp, tốc độ và trí tuệ lên vượt xa con người bình thường, đồng thời khiến họ có thể dùng 20% khả năng của não bộ. Có thể khai phát khả năng đặc biệt tùy thuộc theo độ tương thích với chất Promon.
-Loại 2: Auto Counter - nâng cấp gấp 2 lần so với Counter, có thể dùng 50% não bộ. Cũng từ việc sử dụng 50% khả năng não bộ và họ chắc chắn sẽ khai mở ra một khả năng đặc biệt. Khả năng đặc biệt của mỗi cá thể Auto Counter là khác nhau cho nên khó có thể phân chia sức mạnh.
-Loại 3: Automatic Counter - đây là trạng thái cuối cùng, chỉ những người cực kỳ phù hợp với chất Promon mới có thể tiến hóa đến dạng Counter cuối cùng này. Đối với những kẻ trời sinh thích ứng với chất Promon trở thành Automatic Counter thì sẽ mang lại sức mạnh gần giống với thần linh; khai phát 100% khả năng não bộ và có năng lực hủy diệt cả một quốc gia. Dồng thời khi là Automatic Counter, họ sẽ đồng thời sở hữu thêm 1 loại Dị năng vượt xa sức mạnh mà bất kỳ loại Counter nào có thể sở hữu.
May thay số lượng người là Automatic Counter chỉ có 3 và luôn luôn được giám sát bởi tất cả các Counter còn lại. Nếu như có hành động sai với luật Counter thì sẽ bị bất cả các Counter trên thế giới săn lùng và tìm mọi cách giết chết.
*Chú ý: 3 loại Counter được xếp loại ngay khi họ được nhận sức mạnh trong lúc tiến hóa khi sử dụng chất Promon. Cấp bậc tiến hóa về sau không thể thay đổi. Họ chỉ có thể vượt cấp khi đẩy vượt giới hạn; cái giá phải trả là tính mạng của chính bọn chúng. Không thể thay đổi cấp bậc Counter khi đã được nhận sẵn ngay từ đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Counters
FantasyTrần Thái Bảo - thanh niên đang học lớp 11 với vẻ ngoài có thể miêu tả như thế này: 1 tên luôn để tóc che gần hết mắt, luộm thà luộm thuộm, mắt cá chết, bất cần đời, học lực bình thường, sở thích lại là ngồi tự kỷ 1 mình. Vì một lý do nào đó cậu lại...