Chương 5: Chuỗi ngày tăm tối, hồi tưởng (Phần cuối)

210 15 3
                                    

*
Bảo dùng giác quan thứ sáu để tác động đến ý thức của Mai, đưa Mai vào giấc ngủ. Bảo đặt Mai nằm cạnh góc tường, đứng lên rồi nhìn trực tiếp vào Kiên - đối thủ của mình

{Quét nâng cao}

[Đang quét đối thủ: 12%-67%-100% đã quét xong]

#Thông tin:
Tên: Lê Trung Kiên
Tuổi: 23
Quốc tịch: Việt Nam
Phân cấp counter: Auto Counter
Trạng thái: [Max] Auto Counter
Khả năng đặc biệt: {Hấp thụ}

#Hấp thụ: Một trong rất nhiều khả năng hiếm loại đặc biệt mà Auto Counter nhận được. Hấp thụ là khả năng lấy những gì trội nhất trong gen của kẻ bị người sử dụng tác động lên (ở đây là ăn), sau đó sẽ tích hợp vào gen của người sở hữu và đồng bộ hóa chúng lên (có thể hiểu nôm na là càng ăn được nhiều người hắn càng khỏe....). Nhược điểm của khả năng này là chỉ có thể hấp thụ Counter thấp hơn chủ sở hữu 1 bậc. Tác hại của khả năng này sẽ là làm cho người sử dụng bị hội chứng đa nhân cách do việc ăn và hấp thụ những con mồi của nó.

"Này!!!!này...này....đừng có mà điều tra người khác khi chưa có sự cho phép chứ!!!" - tên Kiên vung vẩy cái tay đang ăn dở kia, phàn nàn.

*VÚT* *PHỊCH!*.....*Rắc....rắc*

Ngay khi dứt lời, tên Kiên đã phi con dao đến để tấn công Bảo. Bảo - phần nhờ vào đột biến thị giác và giác quan thứ sáu nên cậu có thể tránh nó trong gang tấc. Nhưng cậu cũng chẳng hề ngạc nhiên gì, bởi cậu đã biết rằng khả năng đặc biệt của tên Kiên này đã được đưa gần tới mức hoàn hảo nhất. Giọt mồ hôi rịn dần từ trán rồi chảy dần xuống bên má. Cậu nhận thức được tốc độ ném con dao đó nếu chỉ sử dụng mắt thường là không thể thấy, cậu cũng chỉ là may mắn có được giác quan thứ sáu, chứ không thì cậu cũng đã biết mình sẽ giống như bức tường kia - chỗ con dao phi đến, không nhìn thấy vật thể bị phi đâu mà chỉ thấy 1 cái lỗ hình dẹt nhìn xuyên qua đầu bên kia. Điều đó làm Bảo cảnh giác hơn.....

"Này này!! Đừng có mà đứng chết trân vậy chứ, tao chẳng qua chỉ là một tên điên nhưng đang sở hữu sức mạnh của thần thôi mà. Ahahahaha...." - tên Kiên ngày càng điên loạn và đẩy nhanh tốc độ tấn công.

"....."

"Vậy là nhất quyết không trả lời tao à? Vậy cho tao hỏi lại nhé?Tại....sao....mày....lại....né....được....dao....của....tao?" - tên Kiên gằn từng chữ một, ngày càng áp sát lấy Bảo.

"Đừng nói nhiều nữa, giải quyết luôn đi. Tao phải làm cho mày thấy hối hận khi đã sinh ra trên cõi đời này." - Bảo nói không cảm xúc, vẻ mặt thù hận chằm chằm nhìn Kiên.

Vừa dứt lời, tiến sát đến Kiên như nhảy, Bảo tung một cú sút vòng, nhưng tên Kiên lại nhảy lộn lại đằng sau, dùng tay giữ trụ rồi lấy chân vẽ lên mặt đất hình vòng cung. Bảo né, rồi cậu lấy tay bắt lấy chân của tên Kiên, dùng hết sức quẳng hắn lao đâm thủng cả bức tường.

*RẦM...Rầm....rầm*

Ba tiếng động vang lên tượng trưng cho số tường bị phá. Bảo bước vào trong căn nhà ấy. May thay đó lại là khu nhà trống và đang tìm người ở trọ, cho nên vẫn chưa ai biết được trận chiến này.

CountersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ