Note: Để làm đầy đủ hết phần ngoại truyện này sẽ rất dài, dự tính cũng phải thêm thành nhiều chap cho phần cuối và tất nhiên là sẽ chi tiết hơn. Đồng thời góp phần giải đáp hết những khúc mắc. Anh em nhớ chú ý đọc.
#Câu chuyện 1: Shigeo Hanami (tiếp)
*
-Trong 1 căn khách sạn nổi tiếng ở trung tâm Hokkaido-"Ưmmm......mình đang ở đâu đây?" - 1 cô gái rất xinh đẹp đang nằm trong căn phòng loại đặc biệt của khách sạn kêu nhẹ lên một tiếng rồi ngồi dậy. Đầu cô vẫn rất mông lung.
"Cô tỉnh rồi à?" - một giọng nói vang lên ở bên cạnh.
"Anh.....là ai?" - cô gái giật mình, hét lên rồi cuốn chăn quanh người và lùi ra xa tên lạ mặt đang ngồi bên cạnh giường cô đang nằm kia.
"Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là có đúng cô tên là Shigeo Hanami?" - giọng nói kia lạnh băng, dường như không mang 1 tý cảm xúc nào.
"Đ...đúng vậy. T....t..tôi là Shigeo Hanami. Anh là ai? Tôi nói cho anh biết. Tôi.....tôi.....tôi sẽ báo cảnh sát với quản lý nếu anh dám làm gì tôi đấy." - cô gái mặt tái mét nhìn người đàn ông trước mặt, tuy cô đang hoảng sợ nhưng vẫn cố gắng giữ tỉnh táo, tay luồn vào trong túi áo giấu dưới tấm chăn tìm điện thoại.
Đó đúng là Bảo với Hanami. Thật khó có thể tin được là một Idol đang rất nổi tiếng tại Nhật Bản lại có thể đang bị bắt cóc đến một khách sạn và giờ đang đối mặt với 1 người lạ hoắc.
[Điện thoại mình đâu???] - Hanami giật mình, cô đã cố tìm điện thoại của mình bên trong túi áo và túi quần nhưng không, nó không hề trong đó.
Bảo nhìn rõ mọi việc. Chả cần phải đọc suy nghĩ của Hanami thì những lời nói nhảm để kéo dài thời gian bắt chước y hệt trong phim kia và cái "hành động" lục xục trong chăn cũng đập vào mắt cậu.
"Không phải tìm nữa, trên bàn kìa." - Bảo đá mắt ra chiếc bàn đằng sau Hanami, cười nhẹ.
"Ặc!!" - Hanami quay lại đằng sau. Điện thoại, súng bắn điện, bình xịt hơi cay mini•, vũ khí tự vệ,...... Tất cả đều ở trên bàn. Vậy mà cô vẫn cố gắng tìm kiếm trong túi áo và túi quần trước mặt 1 người khác......Hanami chợt thấy xấu hổ, mặt cô đỏ bừng lên.
#Ảnh minh họa cho súng bắn điện và bình xịt hơi cay mini:
*Súng bắn điện TASER:
*Bình xịt hơi cay mini:
BẠN ĐANG ĐỌC
Counters
FantasiTrần Thái Bảo - thanh niên đang học lớp 11 với vẻ ngoài có thể miêu tả như thế này: 1 tên luôn để tóc che gần hết mắt, luộm thà luộm thuộm, mắt cá chết, bất cần đời, học lực bình thường, sở thích lại là ngồi tự kỷ 1 mình. Vì một lý do nào đó cậu lại...