Chương 9: Những ngày kỳ lạ (Phần cuối)

180 10 2
                                    

Spoil nhẹ: sẽ có mém tý RAPE :)) nhưng không có #Tag RAPE đâu.

*
-Tại phòng học số 24 trường THPT Tân Tiến-

Cuối tiết 1.

Cả lớp đang nháo nhào lên về vụ Mai - Nữ hoàng đang bảo vệ cho tên {Cá mòi} cũng như hành động không thể ngờ đến của trùm trường Đức. Suy cho cùng, một kẻ đang ở dưới đáy của cái trường này? Lại được hot girl số 1 của trường bảo vệ kiêm luôn việc trùm đứng thứ 3 trường là Đức cúi đầu xin lỗi? Nó trở thành cái gì đó không tưởng.

Trong lúc cả lớp đang náo loạn lên, một cô gái, đang bối rối trước lời mời của một tên mà cô chả hề quen về việc Bảo muốn gặp cô. Ngập ngừng một lúc, cô đồng ý bước đi, dường như chả ai để ý đến. Mà có cho tiền cũng không ai dám để ý đến. Vì đó là nữ sinh duy nhất chỉ xếp sau {Nữ hoàng} của trường THPT Tân Tiến hiện tại nhưng lại nổi danh lạnh lùng. Mà cũng chắc do sắp hết tiết hoặc có việc gì đó khá quan trọng. Nhưng lý do chính vẫn là tất cả đang bàn tán sôi nổi về cái sự kiện không tưởng ấy. Tất nhiên, không chỉ có lớp 11B5 đang náo loạn mà là tất cả các lớp - cả trường đang quay cuồng lên vì sự việc mới diễn ra chưa đầy một tiếng trước.

*
[Bây giờ thì sao??]

Bảo vừa nghĩ, vừa chép bài của thầy giáo dạy anh trên bảng. Hôm nay, ông ta lại không hề chửi mắng, thậm chí sỉ nhục Bảo như mọi hôm mà giờ đây trông lão đúng chuẩn ra dáng "giáo viên hiền dịu" - cử chỉ dịu dàng, bộ mặt phúc hậu, ánh mắt hiền từ.....hay chỉ có Bảo thấy lão đang đối với mình như vậy???

[Ặc!!]

Đứt mạch cảm xúc đúng lúc trượt tay ra khỏi cằm, mặt cậu suýt cắm thẳng vào bàn.

"..hihi..."

Tiếng khúc khích nhỏ ấy vang lên từ nhỏ ngồi bên cạnh Bảo, cô ấy là một trong số khá ít người coi Bảo là "con người" lúc trước - trùng hợp thay lại chính là lớp trưởng. Đó là nữ sinh duy nhất trong lớp chịu ngồi cạnh Bảo từ hồi cậu chuyển vào đến tận bây giờ. Cô ấy đã giúp Bảo khá nhiều khi cậu bị đánh quá tay hay bị trêu chọc bởi các bạn. Những lúc cậu bị cướp mất đồ dùng thì việc cô ấy cho mượn bút chì, thước kẻ hay cho mượn sách - những hành động tưởng chừng như nhỏ nhặt ấy nhưng lại khiến Bảo vui lòng. Lần này cũng vậy, Bảo quay sang, lại bắt gặp ánh mắt của cô ấy, nhưng cậu lại chưa hề biết tên, cho dù đã học cùng nhau hơn một năm giời.

"Err! Ờ.....uhm....xin lỗi...." - Cô ấy bất giác đỏ mặt vì hành động hơi vô duyên của mình.

"Cũng không có gì đâu...." - Bảo đáp nhẹ.

Rồi lại chìm vào im lặng.

Cô ấy cười trừ rồi quay lại học tiếp.

Bảo vẫn ngồi đấy, cậu suy nghĩ tiếp về những điều cậu thấy thắc mắc.

[Tình hình là bây giờ có vẻ đời sống trường học dễ thở hơn, điều đó khá tốt nhưng mà lại nảy sinh những vấn đề khá mới, tên Đức và tên Chiến, thực ra hai tên ấy là ai? Qua đột biến thị giác mình có thể thấy chúng không hề đơn giản. Chẳng lẽ phải dùng đột biến giác thứ 6 để điều tra?? Hay dùng {Quét nâng cao}? Không!...không được!! Thiển cận quá! Đấy không phải là thứ mà ai cũng có thể chịu được. Haizzz..... Tối nay có gì hỏi thiếu tướng sau. Dù sao ổng cũng là một người đóng góp phần lớn trong việc xây dựng ngôi trường này, chắc rằng phải có hồ sơ hay gì đó chứ ??]

CountersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ