Chương 11: Sốc. Sức mạnh mới.

193 10 1
                                    

*
-Sáng hôm sau-

*Tít.....tít......tít.......

Tít.....tít.....tít.......

Tít.....tít.....Cạch!!*

Bảo mở mắt, cậu nằm đếm đúng 10 giây• rồi bật dậy, sau đó làm 1 số động tác thể dục căn bản, kiểm tra lại các thông số rồi bước đến nhà vệ sinh.....
(•cái này là một việc làm rất tốt, anh em khi vằ ngủ dậy thường có thói quen hay bật dậy ngay lập tức rất có hại cho sức khỏe đấy -_-)

.......*Cạch*.......

.....

.....

.....

*RẦM!!!*

Chợt Bảo đóng ngay của nhà vệ sinh lại, mắt cậu có lướt qua một thân hình chuẩn người mẫu cùng bộ eo thon gọn và cặp chân trắng muốt không tỳ vết. Cậu run run, thầm nghĩ:

[Ây!!! Đợi đã!!!! Nhà có bao giờ đóng cửa nhà vệ sinh khi không có người bên trong đâu......]

Bảo lững thững bước đi ở hành lang, đầu lại tự động liên tưởng đến thân hình nảy lửa ban nãy:

[Cụ đi chân lạnh toát rồi.....]

Đoạn cậu thở dài, mặc kệ rồi xuống tầng 2, tìm nhà vệ sinh và giải quyết nỗi buồn. Sau đó đánh răng rửa mặt, mặc quần áo đồng phục và đi xuống tầng trệt.

Lúc này, Mai đang đứng trong bếp cùng Linh sắp đồ ăn sáng, cả hai đang rất vui vẻ nói chuyện cười đùa. Còn thiếu tướng Hùng, ông đang xem TV chương trình "Chào buổi sáng" yêu thích, tay trái cầm tách cà phê, tay phải cầm điện thoại đang hiển thị một dòng thông báo gì đó được đánh dấu sao màu đỏ. Dường như ông chưa bao giờ rảnh......

Bảo kéo ghế ra ngồi, mắt như con cá chết xem TV, tuy vậy cậu vẫn nghe thấy rõ tiếng cười khúc khích và tiếng kêu xấu hổ. Người đang cười là Mai, còn người kêu lên là Linh. Bảo đoán ngay được việc sáng hôm nay cậu chạm trán là ai, cậu thở dài rồi mặc kệ hai đứa tiếp tục trêu đùa.....

*Bản tin*:

[Hôm nay là ngày đánh dấu mốc lịch sử quan trọng ngày VN thay đổi tầm ảnh hưởng của mình ra toàn thế giới......]

[Phát hiện ra người ngoài hành tinh trên mặt trăng, thông điệp họ muốn gửi cho chúng ta là gì......]

[Bộ giáo dục cải cách hoàn toàn cách giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh.......]

[Lặp lại lịch sử thay đổi chữ quốc ngữ 5 năm trước, hai mặt của vấn đề.......]

Bản tin của chào buổi sáng hôm nay vẫn bình thường, Bảo chán chường nhắm mắt lại. Chợt cậu mơ hồ cảm thấy thứ gì đó, cảm giác như thấy được Mai đang gọi mình nhưng cậu không chắc chắn, cảm giác nhanh chóng biến mất nhưng cậu vẫn ngồi thừ ra.

"Bảo......Bảo.....BẢO!!!"

"Ây....hả???" - Bảo chợt tỉnh, thấy thiếu tướng Hùng, Mai, Linh đang nhìn chằm chằm vào mình. Như cậu vừa thấy, hình ảnh Mai gọi cậu giống y hệt ban nãy cậu thấy trong tâm trí.

"À....ờ......không có gì đâu....haha......mọi người ăn sáng đi không đồ ăn kẻo nguội" - Bảo lập tức đánh trống lảng rồi nhanh chóng ăn sáng. Nhưng trong cậu vẫn đinh ninh cái cảm giác ban nãy, nó không phải ngẫu nhiên mà là một cái gì đó khác lạ. Bảo đang xem xét tìm hiểu thêm về tình trạng này vào tối nay.

CountersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ