Ngoại truyện: Tiểu sử của Bảo - những điều chưa ai biết (Phần đầu)

104 7 1
                                    

#Note: Nguyên bộ ngoại truyện này liên quan khá nhiều đến mạch truyện chính :V Các bạn độc giả chú ý theo dõi để nắm bắt rõ hơn về cốt truyện.

*
-4 năm trước-

Tại 1 phòng thí nghiệm ngầm ở Mỹ.

"F*CKKK!! Another ones? Are you f*cking kidding me??"
Dịch: "Đ*!! Lại 1 đứa nữa? Mày đang đùa tao đấy à??"

Giọng nói gắt lên từ phòng phẫu thuật, những nhà nghiên cứu đang cố gắng cứu một thí nghiệm của họ, nhưng không thành. Đến đây đã là thí nghiệm thứ 123237 bị hỏng. Tỉ lệ thành công chỉ là 30%. Họ đã quá chán nản với việc này.......

#Từ đây tui sẽ dùng hết bằng Tiếng Việt luôn. Tiếng anh lại phải dịch. Phiền phức thật sự.

"Hey Nanashi! Lại một thí nghiệm nữa hỏng à ?" - một người tiến đến chỗ Nanashi, vỗ vai hỏi.

"Ừ.......m*!! Những thí nghiệm này hầu hết toàn là những trẻ em mới 5-9 tuổi, chúng không đủ sức để chịu đựng sự thay đổi của chất Promon, chẳng lẽ không còn cách nào khác sao?" - Nanashi cầm tập hồ sơ của cậu bé vừa tử vong, một tay bóp bóp trán, miệng thở dài.

"Tôi thì thấy chúng chưa đến tuổi để trải qua những chuyện như thế này. Làm vậy thật vô nhân đạo! Chúng ta đang gián tiếp tạo ra những cỗ máy giết người........" - người kia bất bình lỡ miệng nói lớn lên.

"Này!! Đừng nói to như vậy chứ!! Chúng ta đang bị theo dõi đấy!!" - Nanashi mặt tái mét muốn can lại, nhưng đã muộn.

*PẰNG*

Âm thanh khô khốc vang lên, viên đạn mang theo tiếng gào thét ghê rợn của tử vong găm thẳng vào đầu người đứng cạnh Nanashi, máu bắn ra từ đầu của anh ta, não trong đầu nổ tung, văng cả lên áo trắng của Nanashi, làm nó nhuốm đỏ........
Nanashi giật mình, hồ sơ đánh rơi xuống đất, ánh mắt sợ hãi nhìn lên hướng mà viên đạn bắn ra.

"Các anh không có thời gian để phè phỡn bôi xấu cho nghiên cứu mang giá trị lịch sử này! Tập trung vào làm việc đi! Những thí nghiệm này có khả năng sẽ mang lại một nguồn sức mạnh to lớn và đưa đất nước ta trở thành bá chủ địa cầu này! Thậm chí toàn vũ trụ!! Nếu như tôi còn nghe thấy bất kỳ một lời phản bác nào về cuộc nghiên cứu này, các anh biết kết cục của mình như thế nào rồi đấy...... Nhắc lại! Những thí nghiệm kia sau khi tiêm chất kích thích Promon• đã không còn là con người nữa mà là những con quái vật - những cỗ máy giết người biết nghe lời. Các anh không có quyền hạn gì để tiếc thương cho bọn chúng!!!"
(•Promon: Chất kích thích đặc chế để thức tỉnh khả năng của con người trở thành các Counter)

Lời nói vang ra từ ban công bên trên trong khu nhà nghiên cứu. Mái kính chắn gió khẽ rung vì những lời nói kèm theo micro vang lên đến tận cuối căn phòng làm ngữ âm thêm phần khiếp đảm. Loa từ các phòng vang lên, ai cũng nghe thấy......rõ từng từ......

Từ lúc đấy không một ai dám nói năng gì về chuyện này nữa.

*
-Một tháng sau-

"Kiểm tra các thông số:
Tên: Trần Thái Bảo
Tuổi: 8
+Trí tuệ: Bậc 4
+Sức khỏe: Bậc 4
+Tiềm năng: Unknown
+Sức mạnh: Bậc 3
+Sức chịu đựng: Bậc 3
+Tốc độ: Bậc 4
+Khả năng xử lý: Max

CountersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ