*
Nanashi ngồi trong phòng bảo mật, tay gõ nhanh trên bàn phím đa chiều, mắt chăm chú nhìn màn hình máy tính. Bên trái là file lịch sử phát triển của tổ chức Promon. Bên phải lại là một file về dữ liệu sáng chế ra chất Promon. Nhưng trên hết, file thứ 3 đang hiện ở giữa màn hình là danh sách xếp hạng cũng như tên các thí nghiệm thành công.[Trần Kim Long - đối tượng thử nghiệm chất Promon số 1024. Người phụ trách: Không rõ. Phân cấp Counter: Automatic Counter. Xếp loại tư chất: No. 1]
[Lê Yến Nhi - đối tượng sử dụng chất Promon số 4799. Người phụ trách: Không rõ. Phân cấp Counter: Automatic Counter. Xếp loại tư chất: No. 2]
[Tô Ngọc Thạch - đối tượng sử dụng chất Promon số 2056. Người phụ trách: Bob. Phân cấp Counter: Automatic Counter. Xếp loại tư chất: No. 3]
[Trần Thái Bảo - đối tượng sử dụng chất Promon số 8369. Người phụ trách: Nanashi. Phân cấp Counter: Auto Counter. Xếp loại tư chất: No. 4]
[Minder Johnathan - đối tượng sử dụng chất Promon số 9981. Người phụ trách: Emmy. Phân cấp Counter: Auto Counter. Xếp loại tư chất: No. 5]
[.......]
[Cái.....!!!!] - Nanashi giật nảy, mới đọc đến top 5, anh thật sự không thể tin được. Anh đã từng nghe từ người bạn xấu số của anh lần trước• là có thí nghiệm thành công đạt đến khả năng và trạng thái cuối cùng của chất Promon. Nanashi suy nghĩ, đọc tiếp về một số thông tin và vị trí hoạt động của top 5 thì biết rõ hai người No. 1 đang ở Nga và No. 2 đang ở Trung Quốc, còn No. 3 đang ở Việt Nam.
Việt Nam......
Nanashi thở dài. Anh không ngờ thí nghiệm là người Việt Nam lại mang tố chất gen cao đến như vậy. Bảng xếp hạng với những người top đầu này là một minh chứng sống cho thấy rằng gen của người VN rất phù hợp với thuốc Promon. Nanashi cố gắng đẩy suy nghĩ vớ vẩn ra khỏi đầu vì tìm hiểu sâu thêm chỉ làm tăng sự nguy hiểm đến đất nước này. Đương nhiên là anh sẽ không đem nguy hiểm đến cho quê nhà của người anh hứa sẽ giải thoát. Tuy vậy nhưng Nanashi hơi lo lắng.
Từ trước tới giờ bất kỳ thí nghiệm hay mẫu thử của chất Promon đều do anh đảm nhận. Nanashi hiện tại đã được coi là một trong những nhà nghiên cứu chủ chốt của tổ chức nên hầu như không một chuyện gì xảy ra là anh không biết. Tuy nhiên chuyện này lại làm Nanashi thấy bất trắc. Anh lo rằng kế hoạch của anh sẽ gặp một số sai lệch. Nhưng khi nhìn thấy tên của Bảo nằm trong top 4, anh tự nhiên cảm giác vui sướng khó tả. Đồng thời dấy lên một niềm tin khả năng kế hoạch của anh thành công sẽ càng cao hơn nữa. Anh cũng suy nghĩ về việc kéo dài thời gian và chỉnh sửa thành một kế hoạch toàn diện.
Nanashi tắt file, thở dài rồi tiếp tục nhìn lên màn hình. Anh nghiên cứu tiếp về vấn đề chất Promon, còn vấn đề những chuyện của tổ chức mà anh không biết thì anh sẽ tìm cách sau. Bởi Nanashi đã thầm hứa với bản thân rằng anh sẽ giúp Bảo thoát khỏi nơi khốn nạn này......
Chất Promon được tìm thấy ở trong một tài liệu cũ ở Đức. Từ thế kỷ trước, khi công cuộc chống phát xít đã tới giai đoạn kết. Hittle đã tìm thấy bản tài liệu này và dồn hết những nguồn tài chính còn sót lại để đào tạo ra những con quái vật - những con người dị biến bởi chất kích thích mà sau này thể toàn diện chính là các Counter. Đúng vậy, nhờ vào những "con quái vật mang tên Counter" này mà Hittle đã lại một lần nữa dựng dậy xâm chiếm thế giới. Nếu như không có liên minh Mỹ, Nga, Việt Nam, Trung Quốc và Nhật• hợp tác cùng đối phó với quân phát xít thì giờ đây nhân loại đã phải gánh chịu hậu quả không thể tưởng tượng được.
(•Chiến tranh thế giới lần thứ 2 nổ ra, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Anh liên hợp tạo ra tổ hợp phát xít mạnh mẽ xâm chiếm các khu vực thuộc địa. Lúc này Nhật sau khi chứng kiến Việt Nam vươn lên nhờ vũ khí hạt nhân nên đã có động thái chống lại phát xít giúp đỡ liên minh Mỹ, Nga, Việt Nam, Trung Quốc. Công cuộc tiêu trừ phát xít thắng lợi, các nước đồng minh chia lại bản đồ thế giới. Trong đó Việt Nam ta có phần bao gồm các đảo nhỏ và phân chia đều các phần lãnh thổ của bên thua trận. Từ đó nhờ vào nguồn tài nguyên khoáng sản và rừng núi thích hợp cho phát triển vũ khí hạt nhân của nước ta đã biến Việt Nam trở thành một siêu cường quốc. Về vấn đề tài liệu Counter các nước đều nắm rõ thông tin nhưng về cách tạo ra chất Promon chỉ có Trung Quốc, Mỹ và Đức nắm thông tin này. Tuy nhiên sau một vài lý do, tài liệu về chất Promon lại bị xóa sạch và chỉ còn lại đúng một bản và đang nằm trong tay tổ chức.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Counters
FantasyTrần Thái Bảo - thanh niên đang học lớp 11 với vẻ ngoài có thể miêu tả như thế này: 1 tên luôn để tóc che gần hết mắt, luộm thà luộm thuộm, mắt cá chết, bất cần đời, học lực bình thường, sở thích lại là ngồi tự kỷ 1 mình. Vì một lý do nào đó cậu lại...