#Đây sẽ là phần chú thích về nhân vật cũng như tất cả những gì bao quát nhất về họ.
* Thông tin nhân vật:
#Trần Thái Bảo
Tuổi: 17
Nơi ở hiện tại: unknown (chap 6 sẽ rõ)
Nơi theo học: Trường THPT Tân Tiến
Lớp: 11B8
Công việc hiện tại: Học sinh.
Công việc thực sự: Không rõ.
-Cấp bậc hiện tại: Trung Tá
Phân cấp counter: Auto counter
#Khả năng đặc biệt: "Đột biến giác quan" (6 giác quan): đây là khả năng có thể đưa các giác quan vượt xa ngưỡng mà con người có thể đạt được - vì Bảo có thể đột biến được cả giác quan thứ 6 nên cậu có thêm một khả năng nữa là "Tích hợp đặc biệt": tùy theo hoàn cảnh mà Bảo có thể tự động cập nhật và thích nghi với mọi hoàn cảnh và ghi nhớ nó, cũng như đồng bộ nó với khả năng của bản thân để khả năng chiến đấu luôn ở tình trạng cao nhất.
Tác dụng phụ: rối loạn cảm xúc.
Thể lực: vượt trội do khổ tập từ nhỏ.
Tinh thông 3 loại võ chính: Vovinam, Muay Thái, Kickboxing.
Tiểu sử: không có nhiều thông tin, chỉ biết cậu được nhận nuôi bởi một gia đình khá giả, đến năm 7 tuổi bị đưa sang Mỹ để thực hiện một thí nghiệm bí mật, 5 năm sau cậu trở lại Việt Nam và gia nhập vào đội đặc nhiệm do thiếu tướng Hùng phụ trách.
Tình trạng: Độc thân.#Ngô Bảo Hùng
Tuổi: 58
Địa chỉ: Khu phân cư đặc biệt cho cấp tướng-tá trong quân đội
Công việc: trong quân đội
-Cấp bậc hiện tại: Thiếu tướng
Phân cấp Counter: Không có
Tiểu sử: Không rõ.
Tình trạng: Đã góa, có 2 con.#Ngô Ngọc Mai (con gái thiếu tướng Hùng)
Tuổi: 17
Nơi ở hiện tại: sống cùng bố
Nơi theo học: Trường THPT Tân Tiến
Lớp: 11B8
Công việc: Học sinh
Tiểu sử: Sinh ra và lớn lên trong bàn tay đùm bọc và chiều chuộng của bố nhưng không hề chơi bời. Xinh gái, giỏi giang, chuẩn mực học sinh gương mẫu và khi lên cấp 3 trở thành hotgirl số 1 của trường với bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ.
Tình trạng: Độc thân.#Trần Thị Hiền Linh
Tuổi: 17
Nơi ở hiện tại: trong một căn hộ cho thuê tồi tàn
Nơi theo học: Trường THPT Tân Tiến
Lớp: 11B5
Công việc: Học sinh
Tiểu sử: từng là con gái của một gia đình khá giả, có nhận nuôi một cậu bé và Linh gọi cậu ta là anh. Cả hai đã có những kỷ niệm rất đẹp. Sau khi cậu bé bị bố cô đưa đi và cả hai cùng biệt tăm, mọi tai ương đổ ập lên đầu cô và gia đình cô với món nợ gần 1 tỷ và mẹ cô lâm bệnh do quá sốc. Cô phải vừa đi học vừa làm đủ mọi công việc để có thể trả nợ và tự nhiên cô hình thành nên suy nghĩ chính "anh" cô đã đem tai ương đến. Nhưng cô lại không hề hận anh. Cô vẫn cố gắng làm việc, đi học và trả nợ nhưng khi một người tự nhận là "anh" cô xuất hiện trong giấc mơ của cô và đưa cô cái thẻ ATM giúp cô trả nợ, cô đã quyết tìm lại anh mình.
Tình trạng: Độc thân.#Nguyễn Trung Đức
Tuổi: 17
Nơi ở hiện tại: trong căn biệt thự bố sắm riêng cho cậu
Nơi theo học: THPT Tân Tiến
Lớp: 11B8
Công việc hiện tại: Học sinh
Công việc thực sự: Leader của tổ chức bí mật hỗ trợ cho nhóm nghiên cứu mật trong công ty của bố cậu.
Dị năng đặc biệt: unknown (sẽ biết trong những chap kế)
Tiểu sử: là một cậu con trai sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có và thế lực: bố là giám đốc của một công ty lớn ở nước ngoài với chi nhánh tại Việt Nam, mẹ là người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng. Cậu thể hiện tính cách hống hách, vênh váo và khinh người. Khi lên cấp 3 cậu trở thành 1 trong 5 trùm trường. Đùa giỡn và lừa lọc những cô gái, coi đó là thú vui.
Tình trạng: Độc thân.Note: Còn khá nhiều nhân vật phụ nhưng chỉ liệt kê tên và những chi tiết cơ bản
#5 người trong đội đặc nhiệm của thiếu tướng Hùng
Độ tuổi: 26-28 tuổi
Tình trạng: Đều độc thân
-ĐÃ CHẾT-*Thông tin về nhân vật phụ:
#2 tên Counter
Độ tuổi: 20-21
Xếp loại Counter:
-Nhân vật tên Kiên là một Auto Counter.
-Khả năng đặc biệt:
+Hấp thụ: Một trong nhiều khả năng mà Auto Counter nhận được. Thuộc loại cực hiếm trong nhóm khả năng đặc biệt. Hấp thụ là khả năng lấy những gì trội nhất trong gen của kẻ bị người sử dụng tác động lên (ở đây là ăn), sau đó sẽ tích hợp vào gen của người sở hữu và đồng bộ hóa chúng lên (có thể hiểu nôm na là càng ăn được nhiều người hắn càng khỏe.)-Nhân vật còn lại là Counter nhưng có dị năng bẩm sinh là đọc trí óc.
[ĐÃ CHẾT]
BẠN ĐANG ĐỌC
Counters
FantasyTrần Thái Bảo - thanh niên đang học lớp 11 với vẻ ngoài có thể miêu tả như thế này: 1 tên luôn để tóc che gần hết mắt, luộm thà luộm thuộm, mắt cá chết, bất cần đời, học lực bình thường, sở thích lại là ngồi tự kỷ 1 mình. Vì một lý do nào đó cậu lại...