Chương 1: Ngôi trường "tốt đẹp" và cuộc gặp mặt kỳ lạ.

600 27 21
                                    

Note đầu truyện: truyện đi theo viễn tưởng, chỉ là tưởng tượng; không liên quan gì đến thực tại. Sẽ có vài tình huống về chính trị nhưng không đề cập sâu, còn khá nhiều chỗ lỗi nên sẽ duyệt và sửa truyện liên tục. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và thông cảm nếu như tác phẩm còn non tay.

*

-Tại căn phòng hiệu trưởng trường THPT Tân Tiến-

#Lý lịch

Tên: Trần Thái Bảo

Tuổi: 17

Giới tính: Nam

Lớp: 11B8

Cô giáo Chủ nhiệm (hiện tại): Phạm Thị Ngọc Thạch

Học lực: Trung Bình

Đạo Đức: Tốt

Nhận xét: lầm lì, khó gần, sống khép kín,.....

*CẠCH*

Quyển sổ lý lịch của một học sinh "được" đóng vào một cách bất cần. Cô hiệu trưởng - Đào Vân Minh đang đăm chiêu một điều gì đó. Nó khiến cho tiếng động đóng sách ban nãy bị chôn sâu vào không gian, thay vào đó là một bầu không khí im lặng, khó chịu.....

*

"Thái Bảo" - lớp trưởng ngồi bên cạnh gọi nhẹ.

"CÁ MÒI Ê!! CÁ MÒI" - một đứa ngồi trên không chút gì gọi là sợ thầy quay xuống vỗ đôm đốp vào đầu Bảo.

Bảo giật mình, mắt nhắm mắt mở ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra.

"Lên xóa bảng kìa cá mòi" - tên ngồi trên nói rồi quay lên, mép nhếch nhẹ.

(cá mòi là biệt hiệu của main trong lớp)

"Thầy gọi mày nãy giờ đấy, đến phiên mày trực đúng chứ? À mà đâu, ngày nào mày chả phải trực. Ha...."

"Suỵt!! Nói ít thôi không nó nghi bây giờ."

Một vài tiếng cười khúc khích xen lẫn tiếng rầm rì vang lên xung quanh Bảo. Nhưng cậu không để ý đến vì đang mơ màng, cậu lật đật chạy lên bảng, cầm giẻ và lau thật nhanh chỗ bài giảng thầy vừa viết lên.

.....

.....

"Hí hí...ha ha ha ha ha ha ha ha"

"Ahahahahahahahahaha...nó ngáo đến thế là cùng hahahaha"

"Thầy có gọi mày lên xóa bảng đâu mà mày xóa như đúng rồi thế hả Bảo? Đần cũng vừa phải thôi chứ! Haha"

Thầy giáo bộ môn Anh, tay đang cầm viên phấn chợt bóp mạnh,một tay giật ghẻ từ tay Bảo, tay còn lại bạt tai Bảo.

"Thái Bảo, cậu vừa làm cái gì thế hả? Cậu có biết bài tôi vừa mới viết lên bên trên bảng không? Cậu xóa hết đi như thế là sao? HẢ? CÚT RA NGOÀI NGAY CHO TÔI!! Tôi không thể chấp nhận cái loại học sinh như cậu, cái dáng thì nhếch nhác tàn tạ, bố mẹ cậu không có tiền mua quần áo cho cậu à? Cậu không xứng đáng được ngồi trong lớp đâu. Cậu chỉ đáng ra ngoài kia làm bốc vác phụ hồ thôi, đấy chắc chắn sẽ là công việc tương lai của cậu. Còn bây giờ đi ra ngoài cho tôi, cậu làm tôi ngứa mắt lắm rồi..." - tên thầy giáo Anh Văn đó không để ý gì đến văn hóa ra sức sỉ nhục và khinh bỉ Bảo, sử dụng những lời lẽ xúc phạm nhất để đuổi Bảo ra ngoài.

CountersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ