#Câu chuyện 1: Shigeo Hanami
*
"Ohhhh!!!! HANAMI!!! HANAMI!!! HANAMI!!!........OHHHH!!!!!!""Hanami anh yêu em!!"
"Hanami hãy cưới anh nhé!!"
"Ahhhh!!!!! Nữ thần HANAMIIIIII!!!!!"
Tiếng gào thét, tiếng reo hò vang dội trong khu vực tổ chức chương trình đặc biệt mang tên: [Liveshow gặp mặt các fan tại Hokkaido] do công ty chuyên đào tạo các Idol nổi tiếng nhất nước Nhật đứng ra chủ trì. Sự quảng bá và ra mắt rầm rộ từ hơn nửa năm trước; cùng với đó là việc chỉ hơn 50.000 chiếc vé giới hạn được tung ra đã tạo nên cơn sóng dữ dội. Đối với nơi biểu diễn tại Hokkaido thì khu vực tổ chức với sức chứa chỉ tầm 45.000 người đã trở nên chật chội đến khó thở. Thật sự rằng chỉ với sự lan tỏa bằng giọng hát dễ thương và đáng yêu, kèm theo đó là khuôn mặt xinh đẹp đến khó tin của cô Idol mới nổi có tên là Hanami. Còn khó tin hơn nữa là cô bé ấy mới chỉ có 15-16 tuổi đầu mà đã có một thân hình đầy đặn. Rất xứng với câu: {Mặt học sinh dáng người phụ huynh} cho nên Hanami càng nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí và nhất là trong những Idol. Nhờ có vậy mà khi sự kiện này diễn ra, hầu như tất cả các fan hâm mộ từ khắp các nơi tại nước Nhật cũng như trên thế giới đều đã cố gắng hết sức để kiếm cho mình một chiếc vé giới hạn. Không những vậy 5 người may mắn được sở hữu chiếc vé mạ vàng còn có cơ hội ký tên và chụp ảnh với Idol của mình, mọi người như trở nên điên cuồng. Thậm chí khi cháy vé còn có cả việc cướp của, đe dọa chỉ để lấy cho bằng được 1 tấm vé bằng giấy. Số lượng khách du lịch đổ về Hokkaido tăng hơn 200% chỉ vì sự kiện này!! Sự việc động trời này còn nổi tiếng đến mức lan ra cả ngoài nước, làm cho người hâm mộ của nữ ca sỹ trẻ tuổi Hanami tăng lên theo cấp số nhân. Gần như toàn bộ khu vực Châu Á đều biết đến Hanami và đặt cho cô 1 biệt danh đó là {Thiên sứ}.
*
Sau 5 ca khúc, Hanami đứng trên sân khấu; thở hơi gấp do vừa hát vừa nhảy 1 thời gian dài, cô cúi đầu và kính chào tất cả những người có mặt tại đây với giọng nói dễ nghe của mình:"Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho mình. Mình sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho các bạn những bài hát tuyệt vời nhất ạ!!"
*ÀOOOOOO!!!!!*
"Hanami anh yêu em!!"
"Hanami bọn anh luôn ủng hộ em!!"
"Hanami em là thiên sứ đời anh!!"
"AHHHHHH!!!!!! HANAMIIIIIII!!!!"
"THIÊN SỨ!! THIÊN SỨ!! THIÊN SỨ!! THIÊN SỨ!!......."
Các fan kích động đến nỗi vọt qua cả hàng rào ngăn cách giữa khu vực sân khấu và vị trí của fan. Làm cho khu vực có chút rối loạn. Hanami ngay lập tức được đưa vào trong phòng nghỉ ngơi và ban tổ chức tuyên bố luôn là sẽ dừng lại hoạt động ký tên và gặp mặt bởi sự cố này. Điều này càng làm cho fan hâm mộ tức giận và điên cuồng. Sự việc vượt tầm kiểm soát đến mức cảnh sát phải can thiệp.
Sau đó 2 tiếng, cuối cùng bạo loạn cũng đã được dẹp yên. Ban tổ chức quyết định chỉ cho 5 người sở hữu vé mạ vàng được bảo vệ bởi 2 cảnh sát lên xe riêng để được đến gặp Hanami. Dưới ánh mắt như hóa dại của những người không sở hữu được tấm vé, những người may mắn chợt cảm thấy biết ơn. Nếu như họ không được hộ tống như vậy, chắc chắc rằng họ sẽ không còn được nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai nữa........
BẠN ĐANG ĐỌC
Counters
FantasyTrần Thái Bảo - thanh niên đang học lớp 11 với vẻ ngoài có thể miêu tả như thế này: 1 tên luôn để tóc che gần hết mắt, luộm thà luộm thuộm, mắt cá chết, bất cần đời, học lực bình thường, sở thích lại là ngồi tự kỷ 1 mình. Vì một lý do nào đó cậu lại...