Thông tin chi tiết về nhân vật: Đầy đủ.

129 8 1
                                    

Note: bây giờ mới đầy đủ nhân vật nên mới cày được phần thông tin này .-.
P/s: à mà có một vài nhân vật mới được gặp nhật thông tin sẽ xuất hiện ở chap kế, cũng như cập nhật đầy đủ nhất về thông tin (trừ mấy kiểu như khả năng thì các bạn tự đọc tự biết nha.)
Đây chắc cũng sẽ là lần cập nhật thông tin cuối nên anh em thông cảm bởi vì làm cái này đau đầu lắm.

* Thông tin nhân vật:
#Trần Thái Bảo
Tuổi: 17
Nơi ở hiện tại: Nhà thiếu tướng Hùng
(Sống chung với Mai)
Nơi theo học: Trường THPT Tân Tiến
Lớp: 11B8
Công việc hiện tại: Học sinh
Công việc thực sự: trong quân đội
Cấp bậc hiện tại: Trung Tá
Loại sức mạnh: +Counter
-Phân cấp Counter: Auto Counter

#Khả năng:
+Đột biến giác quan (6 giác quan): đây là khả năng có thể đưa các giác quan vượt xa ngưỡng mà con người hay Counter bình thường có thể đạt được - vì Bảo có thể đột biến được cả giác quan thứ 6 nên cậu có thêm 1 khả năng nữa là {Tích hợp đặc biệt}: tùy theo hoàn cảnh mà Bảo có thể tự động cập nhật và thích nghi với mọi hoàn cảnh và ghi nhớ nó, cũng như đồng bộ nó với khả năng của bản thân để khả năng chiến đấu luôn ở tình trạng cao nhất.

+Tích hợp đặc biệt: tùy theo hoàn cảnh và sự vật, sự việc mà Bảo có thể tự động cập nhật và thích nghi với mọi hoàn cảnh, sự vật, sự việc đó và ghi nhớ nó, cũng như đồng bộ nó với khả năng của bản thân để khả năng chiến đấu luôn ở tình trạng cao nhất.
Hậu quả của khả năng sẽ là gây rối loạn tâm lý và khó có thể biểu lộ cảm xúc.

*Ngoài lề: khi sử dụng khả năng của mình, cậu đã tự đặt cho mình những điều kiện thích hợp, những điều kiện ấy phải phù hợp với hoàn cảnh đề ra và lượng điều kiện cần có ít nhất phải là 3. Nếu như cậy đáp ứng được đầy đủ các điều kiện trên, cậu sẽ không bị tác dụng phụ.

#Dị năng:
+Create - cho phép Bảo sáng tạo ra bất kỳ 1 khả năng mới nào. Nhờ vào dị năng này biến Bảo trở thành Counter loại 2 đột biến độc nhất vô nhị và xếp hạng cực cao trên bảng xếp hạng Counter của Promon. {Create} là 1 kỹ năng bị động, chỉ được kích hoạt khi {Tích hợp đặc biệt} không thể tích hợp hoặc hấp thụ môi trường, sự vật, sự việc. {Create} còn có khả năng phục hồi thương tật và loại bỏ tất cả các hiệu ứng bất lợi sau khi Bảo sáng tạo xong 1 khả năng mới. Tuy nhiên nếu như bị những thứ phi vật thể như "tinh thần lực" thương tổn thì không thể phục hồi.

#Những khả năng được {Create} sáng tạo ra:
-God Mode: trạng thái được Bảo tạo ra hồi còn ở Mỹ; tăng đột ngột chỉ số của Counter lên 1 bậc, đẩy các chỉ số vượt qua giới hạn định mức. Tuy nhiên có 1 số hạn chế. (Đại loại là nếu như là Counter loại 1 thì khả năng này có thể làm cho họ trở thành Counter loại 2 nhưng chỉ được 4/5 sức mạnh. Cũng vậy, với các Counter loại 2 thì sẽ đưa Counter loại 2 nâng cấp lên loại 3. Tuy nhiên sức mạnh chỉ bằng 4/5 so với Counter loại 3.)

Nhược điểm: khả năng này chỉ kéo dài trong 1h và khi hết hiệu lực sẽ khiến cho Bảo mất đi khả năng chiến đấu trong 1 ngày.

-Quét nâng cao: mở rộng phạm vi của {Quét} cơ bản mà Counter nào cũng có. Ngoài ra {Quét nâng cao} của Bảo còn có thể tra ra: họ, tên, quê quán, người thân, thực lực, ký ức, suy nghĩ,....

CountersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ