Những câu chuyện ngắn (Phần cuối - Câu chuyện 3.1)

12 0 0
                                    

*
[Mình đang ở đâu đây.......] - nói trong sự mê man, Bảo gượng ngồi dậy với cơn đau. Trước lúc ngất đi cậu đã thấy Nhi lao đến và đỡ mình. Sau đó thì không còn biết gì nữa.

[Tại sao cơ thể mình lại.....? Chuyện gì đã xảy ra?] - Bảo giơ bàn tay ra trước mặt rồi nắm nắm lại. Cảm nhận sự thay đổi bất thường của bản thân, cậu ngồi dậy cẩn thận kiểm tra lại trạng thái của mình.

[Nâng cấp giác quan: Full, Tích hợp đặc biệt: Enabled]

[+Trí tuệ: Bậc 5
+Sức khỏe: Bậc 5
+Tiềm năng: Unknown
+Sức mạnh: Bậc 5
+Sức chịu đựng: Bậc 4
+Tốc độ: MAX
+Khả năng xử lý: Bậc 5
+ Khả năng: Đột biến giác quan, Tích hợp đặc biệt.
+Dị năng: Create (new).]

[Cái gì đây? {Create}??] - Bảo ngay lập tức ngẩn người. Dị năng là thứ mà chỉ các Counter biến dị mới có. Nó bắt nguồn từ những con người trước khi dùng chất Promon đã có những khả năng đặc biệt tiềm ẩn trong gen. Như hồi còn trong tổ chức cậu đã bắt gặp một loại dị năng của hai Counter sinh đôi là {Thần giao cách cảm} sau khi biến đổi bằng chất Promon. Nó là một loại dị năng cực kỳ thực dụng và có tính hiệu quả rất cao trong chiến đấu. Hoặc một thí nghiệm mà hồi đó Nanashi đã kể rằng dị năng của Counter đó đặc biệt và nguy hiểm đến nỗi đã tạo một sự chấn động tới toàn tổ chức và khiến cho tổng bộ phải họp bàn cũng như nghiên cứu trong nhiều năm. Tuy rằng cuối cùng việc nghiên cứu dị năng của Counter đó bị thất bại và đi vào ngõ cụt nhưng nhờ những khai thác từ nghiên cứu đó cũng đã góp phần không nhỏ cho Nanashi sáng tạo ra chất Promon mới tăng tỷ lệ thành công lên đến 40% sau này.

[Tích hợp đặc biệt: Disabled.]

[Các chỉ số cũng được tăng đáng kể. Sức mạnh của mình hiện tại có lẽ các Counter loại 2 bình thường cũng không còn là đối thủ nữa rồi.] - Bảo thầm nhủ. Tuy rằng cái dị năng mới {Create} kia cậu không biết nó là gì. Nhưng dù sao thì nó cũng biến cậu trở thành một Counter loại 2 biến dị chính hiệu. Không thể không nói cậu có thêm một con át chủ bài.

Định thần lại sau cơn choáng váng do tác dụng phụ của việc dùng khả năng của mình. Bảo lại nhìn xung quanh. Vẫn là căn phòng kia, vũng máu vẫn còn. Chẳng qua hiện tại cậu lại tiếp tục nằm trên giường, quần áo cũng đã đã được thay. Còn Nhi - xem ra đã ngủ, nằm gục xuống cạnh mép giường của cậu.

Bảo cậu hận người con gái này và không còn một chút cảm xúc nào thì là nói dối. Nhưng nói cậu tha thứ thì cũng không thể. Người con gái mà cậu yêu sâu đậm nhất, mối tình đầu của cậu lại có thể lừa dối cậu một cách tàn nhẫn như thế.

Bảo giai đoạn đầu vì là người đã một mình phá hủy tổ chức Promon và là người nắm giữ thiết bị điều khiển Counter nên bất đắc dĩ mới đứng lên thành lập LOCK. Chung quy thì cậu không hề muốn làm vậy, nếu không phải vì còn quá nhiều việc để làm và nhiều điều đã hứa với Nanashi thì cậu thật sự chỉ muốn quay về mà sống một cuộc sống bình thường tại Việt Nam.

LOCK khác với PCL ở chỗ là LOCK với tư tưởng muốn tạo ra một thế giới nơi con người bình đẳng và Counter sẽ là những người thực thi công lý trong bóng tối, nắm giữ trật tự thế giới nhưng không làm thay đổi cân bằng sức mạnh thế giới hay nhúng tay vào các vấn đề chính trị hiện thời. Còn PCL lại có tư tưởng hướng đến biến xã hội nhân loại thành một xã hội lấy Counters làm chủ, Counters siêu việt so với các giống loài còn lại. Nói cách khác hướng Counters trở thành thần; thành chúa tể của thế giới này.

CountersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ