*
[Hmmm......cũng phải gần 1 năm rưỡi rồi đấy nhỉ. Để xem nào. Thay đổi ra phết. Tên Trần Thái Bảo này khá ổn.....hmmm...... Cũng không hẳn là ổn......haizzzz.....chậc....... Sao nghĩ mãi không ra nhỉ? Tại sao khi gặp tên này mình lại không đọc được suy nghĩ của hắn?]Long vừa đi, tay đút túi quần, áo khoác vắt vai, miệng nhai nhóp nhép viên kẹo cao su vừa mua ở căng tin ra. Hắn bước từng bước nhưng trong đầu vẫn nổi lên suy nghĩ miên man......
Tâm trí của Long trầm xuống. Hắn từng chu du khắp nơi, một năm may ra có mặt ở Việt Nam - nói thẳng ra là ở trường để quản lý công việc và giám sát dưới cương vị là Boss cuối của trường được một lần. Tính đến nay hắn xuất hiện tại ngôi trường này đích thị là lần thứ 3. Bởi lẽ, hắn vốn là tay giết người bị truy đuổi khắp thế giới, kể cả ở trên bạch đạo hay dưới hắc đạo• đều truy tìm hắn. Hắn ngày xưa vì mục đích trở thành kẻ mạnh nhất đã đi khắp mọi nơi trên thế giới, tiếp xúc và làm việc cho rất nhiều tổ chức. Cho đến khi thực lực của hắn mạnh lên chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 tháng. Hắn quyết định tách ra làm độc lập - hắn hoàn toàn dứt ra khỏi sự kiểm soát và điều khiển của tổ chức ấy. Con đường độc lập ấy dù chỉ có một mình và nguy hiểm hơn rất nhiều nhưng hắn đã bước đi gần 3 năm. Trong 3 năm ấy, ai cũng nghĩ hắn phải là một con quái vật với độ tuổi trung niên. Nhưng nếu như ai đó biết hắn hiện tại mới chỉ đang học lớp 12 - mới đủ tuổi chịu trách nhiệm trước pháp luật tại quốc gia quê hương của hắn thì chắc tất cả những người muốn truy tìm hắn đều muốn tự đập đầu mà chết!
(•hắc đạo, bạch đạo: từ hán việt để chỉ những việc làm danh chính ngôn thuận: như quan chức để phía bề nổi còn hắc đạo thì ngược lại. Trong câu chuyện này, hắc đạo chiếm đa số và gần như điều khiển bạch đạo.)Thật sự, ai có thể nghĩ rằng: một thằng nhóc mới 16 - 17 tuổi đầu lại có thể đủ khả năng để ám sát hụt thủ tướng Trung Quốc, bắt cóc con gái thủ tướng Nga, hạ độc Ngoại trưởng Mỹ, ăn trộm mã phóng tên lửa hạt nhân của Triều Tiên, trêu đùa CIA, đùa giỡn CID ở Ấn Độ, phá hoại tất cả các đường dây mua bán ma túy băng đảng yakuza ở Nhật, đột nhập phòng họp của tổ chức lão đại Mafia ở Ý,...... Càng đáng sợ hơn nữa là hắn làm tất cả mọi việc bằng chỉ một mình hắn. Kinh dị hơn nữa là Long làm tất cả những việc đó chỉ trong vòng nửa năm!! Giá trị cái mạng của hắn trên bảng truy nã đã vượt quá 10 chữ số. Còn bắt sống ư? Ai mà biết được?? Hắn được đưa lên top 1 những đối tượng nguy hiểm báo động đỏ truy nã toàn cầu. Từ đó hắn được gắn cho cái biệt danh khá hùng hồn là: {Kẻ mạnh nhất thế giới ngầm} bởi không việc gì bên dưới hắc đạo là hắn không thể làm. Nhưng điều làm hắn trở nên nguy hiểm hơn cả là hắn trong giới Counter đứng đầu được mệnh danh là: {Kẻ săn Counter}.
Đã có không ít thế lực ngầm biết đến bí mật Counter và tất nhiên những bên có liên quan đến tổ chức Counter tại tất cả các quốc gia trên thế giới đều được hắn hỏi thăm. Hắn vì một lý tưởng duy nhất: trở thành kẻ mạnh nhất mà đã quyết chiến sinh tử và giết rất nhiều Counter. Bản chất của hắn khi được tiêm chất Promon vào người đã là một Automatic Counter. Hắn là là độc nhất bởi tại thời điểm đó chưa từng có một thí nghiệm nào ở cấp bậc cuối cùng như hắn. Đương nhiên hắn cũng được hưởng những đặc quyền tự do mà không một Counter nào có được. Sau 3 năm, hắn đứng ở trên đỉnh cao quá lâu và sinh ra chán nản. Hắn cân nhắc việc "rửa tay gác kiếm". Long chợt nắm bắt một số thông tin về Bảo khi ở Nga, số thông tin này hắn tìm được khi hắn mở một khu buôn bán thông tin chuyên về Counter trên khắp thế giới. Hắn đã quyết định trở lại đất nước Việt Nam này, quay trở lại ngôi trường này với mục đích gặp mặt kẻ đã hủy diệt tổ chức tạo ra những dị nhân như bọn hắn - tổ chức Promon. Cũng như việc tìm hiểu thông tin kẻ đó đã hoạt động gì trong suốt hầu như gần 6 năm qua nhưng vẫn giữ vị trí thứ hai (sau hắn) trong bảng xếp hạng thực lực mà tổ chức thế giới ngầm toàn cầu sắp xếp. Dù sao tổ chức liên minh Counter hiện tại cũng là tổ chức mạnh nhất toàn cầu. Hắn cũng hiểu tại sao tên được mệnh danh là: {Kẻ bị nguyền rủa} - kẻ đứng đầu Liên Minh Counter lại đem đến sức ảnh hưởng lớn đến như vậy. Một con người bí ẩn tạo ra cho hắn sự tò mò và khó hiểu. Tuy nhiên lại không như mong đợi, kẻ đó không giống như hắn tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Counters
FantasyTrần Thái Bảo - thanh niên đang học lớp 11 với vẻ ngoài có thể miêu tả như thế này: 1 tên luôn để tóc che gần hết mắt, luộm thà luộm thuộm, mắt cá chết, bất cần đời, học lực bình thường, sở thích lại là ngồi tự kỷ 1 mình. Vì một lý do nào đó cậu lại...