Xin chào các bác :3
Tôi là Tác giả đây -_-
Do gần đây làm trên fanpage với cả học thi sml nên là ko có thời gian viết
Cố gắng bắn 2 chap liền cho mấy bác hôm trước mà xém tý hụt hơi :')
Tui cũng vì đang cày rank LoL nên lười -_-Tui sẽ cố gắng ra tiếp chương mới vào Chủ nhật và tốc độ ra chương là 1 tuần/1 chương
(Thông cảm nhé)Tui sẽ làm một vài đợt bom :3
Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành truyện này để tiếp tục bộ mới!!#1 ít thông tin về bộ Counter
So sánh sức mạnh:
Counter < Sience power ~ Auto counter < Automatic CounterCác cấp bậc trong hệ thống quân sự:
(tôi lấy từ cấp úy thôi nhé)
-Thiếu úy < Trung úy < Thượng úy < Đại úy
-Thiếu tá < Trung tá < Thượng tá < Đại tá
-Thiếu tướng < Trung tướng < Thượng tướng < Đại tướng (hay còn gọi là Đại soái như ở VN hoặc TQ thường gọi)-Counter loại 1 có thể khai mở từ 30-50% khả năng của bộ não.
- Counter loại 2 có thể khai mở từ 50-75% khả năng của bộ não.
-Counter loại 3 bộ não được khai mở 100%.
Còn nữa, các lv cho từng khả năng sẽ là từ lv1 => lv 5, trên nữa là Max, trên nữa là Unknown.
*Thêm nữa: Counter được tái tạo từ chất Promon, cho phép họ có 1 khả năng bất kỳ và được phân ra thành 3 cấp sức mạnh: Counter; Auto Counter và Automatic Counter. Mỗi một người khi trở thành Counter đều có khả năng {Tăng cường thể lực} và {Quét}.
#Lưu ý: Mỗi Counter đều có khả năng riêng biệt và đa dạng. Dị năng thì chỉ Counter loại 3 hoặc Counter loại 2 biến dị mới có Dị năng. Counter loại 1 cũng có thể có nhưng cực kỳ hiếm; phụ thuộc vào người hoá Counter trước đấy đã từng sở hữu khả năng đặc biệt nào đó.
*Một vài điều cần lưu ý:
+ "-": nói chuyện, giao tiếp, ẩn dụ, hoán dụ,......các tác dụng vẫn như dấu ngoặc kép bình thường.
+ [-]: truyền ý nghĩ; suy nghĩ của nhân vật trong đầu.
+ {-}: chỉ tên khả năng, dị năng, sức mạnh, ngạn ngữ, tục ngữ,...À À THIẾU!
Phần giải thích sẽ có luôn ở dưới ngay câu cần giải thích nhé các bạn.
Và những từ chửi bới tôi sẽ viết giấu đi để tránh mất mỹ quan của truyện.Mong mọi người lại tiếp tục ủng hộ tui :3
Cảm ơn vì đã đọc bộ truyện vẫn còn lỗi và chưa hoàn thành này ^^!
BẠN ĐANG ĐỌC
Counters
FantasyTrần Thái Bảo - thanh niên đang học lớp 11 với vẻ ngoài có thể miêu tả như thế này: 1 tên luôn để tóc che gần hết mắt, luộm thà luộm thuộm, mắt cá chết, bất cần đời, học lực bình thường, sở thích lại là ngồi tự kỷ 1 mình. Vì một lý do nào đó cậu lại...