HANNAH POV.
"Hannah!"
"Gising na po ako!" Sigaw ko pabalik kay mama.
Boung maghapon kahapon balisa ako dahil sa mga transferres na yon.I just hope na nasindak ko sila heheh pero mukhang hindi yata dahil ako pa ang takot sa kanila eh.
Sana lang, sana lang lord hindi sila pumasok ngayon.Patawarin niyo po ako, I know I was hard on them yesterday but what should I do, I was just being protective with my schoolmates, they trusted me and it's my responsibility.
Sana po hindi nila yon panghawakan at magalit sa akin, baka kasi ipa kidnap nila ako tapos Ipa rape, tapos kakatayin at ipapakain sa mga pating.
Waaahhhh! My sexy body and gorgeous face, I can't...ayoko! Hohoh.."Hannah baba kana!"
"Opo" haist! Kung anu ano naiisip ko.
What's destined to happen will happen, sooner or later napa aga lang siguro."Anak punta tayong shooting ring mayang hapon."
"Ma, hindi naman kayo mananalo sa akin eh" pumupunta kami ni mama sa shooting ring para mag contest kung sino ang mas asentado sa amin."Oh sige pana naman gamitin natin."
"Ma, masakit sa braso."
Sige na bored na ako eh, kung ayaw mo knife nalang ibato natin.
Hay, o sige po pagdating ko mamayang hapon.Swimming rin tayo.
Ma naman ang dami.
Oh sige sunod na yong iba, next time mag aral tayo ng Ninja arts.
No thanks mom.Ang daming kalukuhan itong mama ko, minsan na rin kaming nag mountain climbing dahil bored daw ito.
Last summer naman nag Hunting kami ng rabbit sa gubat,
Sobra akong napagod one week kami sa gubat at puro takbo ang ginawa namin para mahabol ang mga rabbit at pag gawa ng mga bitag.Alam niyo ba may pakulo din tong si mama, wala kaming dalang pagkain.
Girlscout daw kami kaya dapat matutu kaming huwag umasa sa mga appliances at tech.Back to reality tayo, nandito na ako sa school.
Dumaan muna ako sa SHSSC, nandito silang lahat maliban kay Ash.Where is Ms. Peter? Tanong ko sa kanila at dumeretso sa table ko.
Nandito siya kanina pero umalis din agad, may gagawin daw na important, sagot sa akin ni Jethro.Any problems to report? Tanong ko sa kanila.
No, Pres.
Okay then, just continue doing your responsibility and make this school a peace one.
Yes Pres, duet nilang sagot.Bago mag 7:30 pumunta na ako sa room namin.
Pag dating ko lahat ay parang balisa.
Okay ba ang make up ko?
Okay ba ang hair ko, lipstick ko?
Wala bang gusot ang damit ko?Ilan lang yan sa mga sinasabi ng mga kaklase ko.
Tina, anong meron?
Ah Good morning Pres. May mga Prinsipe kasing nag transfer dito sa atin.
Prince?Good morning Class!
Dali dali akong umupo pagkarinig ko sa sobrang lakas na boses ni Ma'am.
Wala pa si Ash. Asan na ba ang babaeng yon.Sorry ma'am im late, rinig kung hinging paumanhin ni Ash.
Oy bruha saan ka galing?
Parlor.
Huh!
You heard it right.
What for? Going to a party?
No, meeting my future.
Huh!?
Basta, sagot nito na umupo na, na akala mo prinsesa ang dating.We're in the middle of Discussion when we heard a knock.
That's open come in. Sagot ni Ma'am na patuloy na nagsusulat.Good morning Ma'am sorry we're late, we got confused in the buildings so we ended up in College Department.
Bigla akong napatingala dahil sa narinig ko, kasama pa ang mga bulong bulungan ng mga kaklase ko.
Woah! A Greek God just appear right before my eyes.
They are Wow! I've never seen a man this beautiful in my whole life.
Who are they? New transferres?
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...