HANNAH POV.
Buesit na Synn yon nagpapahabol sa akin tapos haharangan ako bigla hindi ko tuloy nakita ang bato kaya nadapa ako.
Sorry halika dadalhin kita sa clinic.
Tss. No need I can manage my own injuries, sabay irap dito.
Sorry na promise hindi na mauulit heheh sabi nito na nakangiti.Nagso sorry ka ba talaga o pinagluluko mo lang ako.
Hahahaha sorry ang lampa mo kasi eh.
Sabi na nga ba eh niluluko mo lang ako.
Akmang gagamutin ko ang sugat ko ng pigilin niya ako.They'll notice it, seryoso nitong sabi kaya inirapan ko siya.
Inalalayan niya akong tumayo.
Aray dahan dahan masakit ang tuhod ko buesit ka kasalanan mo to sabay kurot sa tagiliran niya.
Aray!/aray! Bitaw na Han masakit!Buti nga sayo, ble! Sabay lakad ng paika ika papuntang clinic.
Napatawa nalang ako, minsan nakakalimutan ko kung bakit ako nandito dahil kay Synn.Pagdating namin sa clinic wala ang nurse.
Dito ka lang hahanapin ko ang nurse paalam nito.
Synn! Tawag ko dito pero naka alis na yata.
Kinuha ko ang alcohol, cotton at betadine saka sinimulang linisin ang sugat ko.Biglang bumukas ang pinto, hinihipan ko ang sugat ko kaya hindi kuna ito tiningnan.
Ang tagal mo nag lunch ang nurse kaya wala siya dito, paki abot nga yang betadine. Utos ko kay Synn.Hindi ito nagsalita pero inabot niya ang betadine, baka nakonsensya.
Bandage.
Binigay niya ito ulit ng hindi man lang nagsasalita.
Ayan tapos na sabi ko sayo eh I can manage my injuries.Bakit wala kang imik jan? Nakokonsensya ka sa ginawa mo?
Hindi parin ito sumagot kaya tumayo ako at hinarap ito.
D---oh I'm sorry I thought your Synn, I didn't mean to order you around, emotionless kung sabi sabay kuha ng bag ko.Where did you meet him? Tanong nito bigla kaya napatigil ako sa paglalakad.
He doesn't change at all, still straight forward.
It's a personal question so I guess It's my choice if I'm going to answer it.
Sagot ko at naglakad ulit.Pero hinarangan niya ang pinto.
Do you really have to act like you don't know us? Tanong nito na titig na titig sa mga mata ko.
I got the chance to stare at him this close kaya tinitigan ko siya he eyes is full of emotions while mine is emotionless.I don't know what your talking about.
Sabay iwas ng mga mata ko dito.
I can't stand it, I can't make an eye to eye contact with him or else I'm afraid that my walls will crumble.
Please excuse me, sabay hawak ng pinto pero hinawakan niya ang kamay ko.What happen? How did you ended up here Han?
Han, mahina kung bulong, it weakens my knees, there's a big difference when his calling me Han and when Synn does.Mr.--
It's Dea, remember.
Putol nito sa sinasabi ko.
I'm sorry Mr. Dea but you see I don't know what the hell are you talking about.
If your asking how did I ended up here, well Synn and I decided to study to save our Village that's all now if you'll excuse me hahanapin ko lang si Synn, saad ko sa kanya na sa pinto nakatingin.What's your relationship with him.
Did someone ever tell you that your annoying, cold kung sabi dito.
Mind your own business, sabay alis ng kamay niya.Do you detest me?
Napahinto ako sa akmang pag bukas ng pinto saka ito hinarap.
Yes I hate you, I hate nosy people like you. cold kung sagot sa kanya.
Now you got your answer, move! Sabay tulak sa kanya at lumabas.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...