Chapter 29

1.5K 45 1
                                    

DEACON POV.

Pangatlong araw na ngayon at hindi pa namin nakikita si Hannah, nawawala rin sina Synn at ang apat nilang kasama.
Wala ring progress sa aming misyon dahil palagi kaming naghahanap ni Kurt.




Han please where are you? I know deep inside that your safe, my heart's keep on  telling me not to worry but I can't stop myself.
I haven't sleep for the whole three days.
I haven't been eating properly too.





Dea please let's eat muna you haven't eat anything since yesterday morning.
I'm not hungry Hasel.
Please for me kahit ito lang taas nito sa isang kutsarang kanin.
I can't eat it.
Dea I'm sorry, but believe me I haven't done anything wrong.
So please kainin mo to.






You tortured her and your telling me you haven't done anything wrong?
I didn't, it was the black man.
Stop lying Hasel I have enough of your lies.
Sige isipin mo kung ano ang gusto mong isipin, total hindi mo naman ako pakikinggan e, pero kainin mo muna ito please, taas ulit niya sa kanin.






I can't eat thinking that Hannah might be in danger.
She's not so please just eat, Stop worrying about her, she's fine I'm sure about it, sabi nito na siguradong sigurado.





Are you hiding her? Did you guys hide her? Tanong ko kina Danica na nasa likod lang lamin.
Umiling lang sila at kumain ulit ng lunch.






Biglang sumulpot si Synn na galit na galit.
Where is she? Cold nitong tanong na titig na titig kay Hasel.
I-i don't know.
Stop lying and tell me! Sigaw nito kaya pumagitna ako sa dalawa.






She said she doesn't no, ano ba ang mahirap intindihin doon. Sagot ko at mahina itong tinulak paatras.
You! Duro nito sa akin sabay iling.
Stop defending her!  saka ako tinadjakan sa sikmura.





Hoh! Sigaw nito ng mapaupo ako habang sapo ang sikmura ko.
Ang tagal kung nag timpi sayong gago ka! Wala kang kuwenta! Sabi nito saka ako kinuwelyohan at sinuntok sa panga.
Don't interfere pigil ko sa mga kasama ko ng makita kung aatakihin nila si Synn.




Pinahid ko ang dugo sa bibig ko saka ako lumapit dito.
Bago pa niya ako masapol ulit inumbagan kuna ito ng suntok sa mukha saka sinipa sa sikmura.
Akala mo ba ikaw lang? Ang tagal ko ring nag timpi sayong hayop ka!






both of you, stop it! Pigil sa amin ni Hasel pero walang nakinig sa kanya.
Dea listen to me, stop wasting your time with him, stop fighting just because of her.
SHUT UP BITCH! Sigaw dito ni Synn.
YOU SHUT UP ASSHOLE WATCH YOUR WORDS! Sigaw ko saka ito tinira ng fire balls.







You call that a fire? Tanong nito na nang uuyam.
You are very protective Deacon but your protecting the wrong person, sab nito saka ako inataki ulit.
He wants a close combat fight.





I keep on attacking him and he keeps getting into my nerves, I can't land a hit on him.
No matter how hard I hit, naiiwasan parin niya ito.
Bago ko ulit siya ma suntok nasikmuraan niya ako and give me a fast jab on the face.





Fxck! He hit me so hard na pakiramdam ko na dislocate ang jaw line ko.
You deserve that hit Deacon but let me tell you you don't deserve her, she doesn't deserve you, she's too good for you.






Shut up! Mahina kung sabi saka tumayo.
You don't know anything so shut up!
I know everything, I know you leave her because of your so called Hasel.
I told you to shut up! Cold kung sagot saka ito tiningnan.






The Lady Of HELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon