ASHLEY POV.
Halos dumugo na ang lips dahil sa pagkagat ko dito.
My blood is boiling like hell! Curse that Alluha Witch!
Parang pinupunit din ang kalamnan ko dahil sa anti white knife kanina.
Damn!Hindi ko mapigilang hindi tumulo ang pesteng luha na to.
Naiiyak ako hindi dahil sa sakit kung hindi dahil sa galit!
Galit ako!
Galit ako sa sarili ko dahil wala akong magawa para ipag tanggol ang sarili ko.
Galit ako dahil mahina ako.Pero mas galit ako kay Hannah dahil kasalanan niya ang lahat ng ito.
Siya na lang palagi.
Lagi nalang ang Hannang yon, siya ang laging magaling, matalino, maganda, malakas, at minamahal, siya na!
Siya nalang lahat!Kahit parang dinaanan ng tren ang katawan ko at parang sinusunog ang kalamnan ko nagpumilit akong tumayo para lumabas.
Malapit na mag 7 at may date pa ako.
This pain won't stop me from my date.
Paglabas ko sa room unti unting nawala lahat ng mga puno.An illusion? Tanong ko sa sarili ko dahil nandito ako sa parehong lugar na tinangayan nila sa akin kanina.
I slowly walk towards the dorm, paika ika pa ako.
Every time na may nakakasalubong ako I need to stop first dahil baka mahalata nila.Napadaan ako sa clinic kaya pumasok muna ako.
Ms. Sana masama kasi ang pakiramdam ko, pwedi mo ba akong gamutin? Sabi ko agad pagka pasok ko dito.
Anong masakit sayo Hasel.
Ah masakit po kasi ang katawan ko, nasobrahan po kasi sa practice, pagsisinungalin ko dito.Nang matapos niyang gamutin ang sakit sa katawan ko medjo gumaan na ang pakiramdam ko but still my blood is boiling.
Iha pinagpapawisan ka yata may masakit pa ba sayo?
Naku po wala na po, ang galing galing niyo kasi sabi ko at tumayo na.Hindi na ako paika ika pero pinagpapawisan naman ako dahil sa sakit sa loob at init.
Naligo agad ako at dali daling nag bihis.
Kahit anong make up ko hindi ko maitago ang pagod kung mukha.Kahit anong ngiti ko pakiramdam ko mas lalo ko lang sinasabing I'm not feeling well. Kailan pa ako naging open book.
Damn!
I braid my hair para kita ang purple earings ko.I teleported in the Sky Resto.
It's 7:20 already hindi pa naman siguro ako late diba?
I didn't expect this at all.
I was expecting na it's our first date so it would be bongga like those I read in the novel but it turns out na hindi.Parang na over ang sout ko sa resto na ito.
I'm wearing a below knee off shoulder purple dress with a boots.
Pero lahat ng nandito naka maong lang parang tambayan lang nila ito e.
Well what do you expect from the sky maiden lihim kung smirk kahit tagaktak sa pawis ang likod ko.Pag pasok ko pinagtitinginan nila ako.
I smile at them kahit gustong gusto ko silang sigawan at paalisin para sulo namin ni Dea ang lugar.
Maybe he wanted to have a simple first date heheh.Hi, bati ko agad sa kanya ng maabutang kung umiinom ang tubig.
Your late bati naman niya sa akin.
Is he mad?
I'm sorry you know girls are kinda slow when picking a dress for their first date sabi ko dito na kusang naupo dahil mukhang wala siyang balak na paupuin ako, baka nagtatampo.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...