DEACON POV.
Lahat kami nabigla ng sabihin ni Ash ang tunay niyang pangalan.
Pero mas nabigla kami ng itaas niya ang scarf na nasa may hips niya.
There is it.
The Black ang Gray Wing Tattoo.I don't know how should I react. Should I be happy kasi finally nakita na namin siya.
Should I be celebrating?
But I can't, I can't do it thinking that I'll be leaving Hannah here.
I don't know how to explain it to her.
I just can't bring myself hurting her, but what should I do?I know that she is staring at us specially me, I can feel it pero hindi ko siya kayang tingnan dahil natatakot akong makita niya sa mga mata ko ang sakit na nararamdaman ko.
I should just ignore her kaya lahat ng ginagawa ng dalawa ginagawa ko rin.Ayaw ko siyang iwan pero hindi ko rin siya pwedeng isama kasi mas masasaktan lang ito.
Hindi kami mahihirapan na dalhin si Ash dahil alam na nito na hindi siya belong dito at alam niya na naiiba siyaI need her to hate me para mas madali niya akong makalimutan kaya habang sinasabi ni Ash ang tungkol sa migration sumabat ako sa kanila.
No, Your not migrating.
Napalingon silang dalawa sa akin pati ang dalawang kulukoy ay napatingin din.Hindi ko pinansin ang nagtatakang tingin ni Hannah at kay Ash lang nakatingin.
Your not migrating we still have a lot of things to talk about.
Dea what do you mean? Tanong ni Ash pero hindi ko siya pinansin.Dea? Tawag ulit nito.
Hannah we have an important matter to discuss with Ashley I hope you don't mind, walang emosyon kung sabi dito.
I need to talk to her too, I have a lot of things to ask her sagot nito.Hannah we really have to discuss it now baka kasi bukas maka alis na si Ashley.
Pero mahalaga rin ang sasabihin ko sa kanya.
Mas mahalaga ito.
Pero- kontra pa nito.
It's really important Hannah sang ayon sa akin ni Kurt.Fine sabi nito, I'll be leaving then and I'm sure hindi mo ako ihahatid? Tanong nito sa akin na masasalamin mo sa kanyang mga mata ang sakit na nararamdaman niya at parang may poot din doon.
I'm sorry, sabi ko dito.
It's okay sabi nito at umalis na. Na namumula ang mata, did she cry?
Pag alis ni Hannah nag palit na ng damit si Ashley kaya hinintay pa namin ito.
Are we going to leave tonight? Tanong ni Fate.
Depends on Ashley's response when she found out her real identity.Paglabas ni Ashley pumunta kami sa room namin para doon mag usap. Lahat ng ilaw ay bukas dahil sa program at may mangilan ngilan pang students na nadidito mostly nag da-date lang.
So what is it that you are going to discuss with me?
Tanong agad ni Ashley.
Your one of us. Sabi agad ni Kurt.
Huh?
I know your already aware that you are different.
Yeah I know that of course.Do you know who you are? Kilala mo ba talaga ang sarili mo? Alam mo ba kung ano ang kaya mong gawin? Sunod sunod kung tanong dito.
Isa isa lang pwede sagot nito at tinaas ang kamay.
First I'm Hannah Ashley Scarlet Evans Lester, kung kilala ko ang sarili ko? NO...I don't know kung sino ako at walang gustong sumagot sa akin kung sino ako bakit ako ganito bakit ko ito nagagawa.
Nagagawa ang alin? Tanong dito ni Kurt.
Okay I know you guys are different too kaya papakita ko nalang ito.She inhale before raising her hand at lumakas ang hangin sa loob ng room.
Woah! Nakokontrol muna, komento ni Fate.
Actually hindi pa, yon lang ang kaya kung gawin eh.
It's okay you will learn it in the Academy, sagot ulit ni Fate.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...