HANNAH POV.Habang palabas ng dorm nila hindi ko mapigilang hindi mapaluha.
Buesit na luha to, inis kung sabi at marahas itong pinahid.
Naiinis ako.
Naiinis ako sa sarili ko.Duwag siya, ang duwag niya.
Puro lang siya satsat wala naman sa gawa.
Atsaka akala ba niya ganun ganun nalang yon matapos niya akong pagsabihan ng masasakit na salita.
Marunong din akong masaktan.
Tao ako, TAO!Pagod na pagod na ako, bakit ba ako nagiging mahina pag dating sa kanya.
Diba laro lang ito, this is a game that I started, I'm the master of this game pero bakit ako nasasaktan.Sila lang ang masasaktan dapat at hindi ako kasali, sila ang dapat na magdusa pero bakit kabaliktaran ang nangyayari.
Ako ang nagpasimuno ng lahat dahil gusto ko silang saktan, pero bakit? Bakit?
Bakit ako ang nasasaktan.Pagod na pagod na ang puso kung masaktan.
Pagod na akong lumuha.
I thought I've lost all my tears pero mukhang ilang balde pa ang naka imbak na luha ko.Dere deretso lang ako sa paglalakad ng bigla kung mabangga ang isang lalaki.
Looks like someone is breaking the rules.
It's Fate, but I thought naka alis na sila.Hindi ako nagsalita at nakatungo lang para hindi niya ako makita, Pero tinangal niya ang hood ni Deacon sa ulo ko.
Surprise! Sabi nito na ngising ngisi.
Shxt! Naman oh! Galit pa naman sa akin ang isang ito.What are you doing here? And why are you wearing Deacon's hood?
Tanong nito na pinaikutan pa ako.
Hindi ko siya sinagot at nakatingin lang dito.
Ahhhh, you must be the one who we're inside's Deacon closet sagot nito sa tanong niya.Hmmmp let see sabi nito at pinakatitigan akong mabuti.
Pumako ang mata niya sa bakat ng dugo sa legs ko.
What's that supposed to mean? Turo nito sa dugo.None of your business, sagot ko dito.
Totoo ngang inaakit mo si Deacon, so tama pala si Hasel all this time.
Inirapan ko lang ito at nilampasan but he stop me by gripping my arm.
Not so fast.Masakit pero tiniis ko.
Hands off! Mariin kung sabi kaya marahas niya akong binitawan at tiningnan na parang nandidiri.
Did you bring yourself here to offer it to Deacon nandidiri nitong sabi.
Hindi ko alam na katawan mo p----Isang sampal ang binigay ko sa kanya bago pa niya matapos ang sasabihin niya.
Shut up!
Hahaha huwag kang feeling innocent. Tama naman pala lahat ng sinasabi sayo ni Hasel.Isang sampal ulit ang binigay ko dito pero hinawakan niya ang kamay ko.
Madumi kang babae, ang akala ko malinis ka pero arte mo lang pala yon naka smirk nitong dagdag.SHUT UP! Sigaw ko dito at bigla siyang tumilapon sa dingding.
Wind Chains!
Earth grip! Chant nito kaya nakawala siya sa chains ko.
Oh baka naman tinanggihan ka niya kaya sinaksak mo siya.I didn't asshole.
Ohhh so who stabe him?
He stab himself.
I don't believe you, dahil nasa loob ka ng room niya dalawa lang ang ibig sabihin.
Offering yourself to him or Spying on him at dahil nakita ka sinaksak mo siya ng anti white user knife.That's not true.
Then what is your reason for hiding in his closet, tanong pa nito.
I'm thankful na nasa lugar kami na walang katao tao.
I don't have anything to explain to you, specifically someone like you who is judgemental.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...