HANNAH POV.
It's been a week simula ng dumating ang tatlong kolokoy na ito sa school. They're like a pests, nakakairita.
They keep on following me, they want me to show them around the school, they want me to assist them.
Kung kuto lang sila matagal kunang pinulbos.
Nakakainis nagmumukha akong yaya ng mga kolokoy na to.
Tuwing naka sunod sila sa akin parang may parade dahil ang daming naka sunod sa kanila, parang ako tuloy ang sinusundan ng lahat.Nasa loob kami ng room hinihintay si Ma'am ng magsimula na naman silang iritahin ako.
Oi, hindi ka namin iniirita ah, sabi ni Fate na aaaannnnnggggggg kulit ng lahi super.
Bakit hindi ba huh! hindi! Tsaka paano mo nalaman ang iniisip ko?Kitang kita po sa mukha niyo mahal na presidente.
Ang sungit mo hindi bagay sayo.
Sige ka magkaka wrinkles ka.Magkaka wrinkles talaga ako dahil sa inyo.
Huwag ka ng mag sungit, tingnan mo si Deacon oh mas lalong nai inlove sayo.
SHUT UP FATE! Duet naming bulyaw dito.
Oiii... duet sila.
Inirapan ko lang ito at hindi sinasadya na napako ang tingin ko kay Deacon.I admit gwapo siya, gwapong gwapo isang Greek God heheheheh..
Biglang namula ang tainga nito at parang natatawa na ewan.Halaka baka naman natatae na pala ito pinipigilan lang
mukha pa naman siyang hindi normal.Hahahahhahahahahhh... tawa yan nina Kurt at Fate.
Huh! What's funny? Tanong ko sa kanila.
Biglang tumayo si Deacon na pulang pula ang mukha kung kanina ang tainga nito ngayon ay boung mukha na niya.What's wrong with him? Tanong ko sa dalawa.
You are so funny Hannah, that's hilarious, your doing a really great job but haahahhah I'm sorry. Sorry.
Huh!?I don't know what are they talking about.Nagkibit balikat lang ako sa mga ito na patuloy parin sa pagtawa.
Nong lunch namin sumabay sila sa amin ni Ash.
Si Ash at Fate ang bumili ng food namin kaya parang may lamay sa table namin.
ANG TAHIMIK!
Don't shout. Kapag kuway sabi ni Deacon.Huh!?
Nothing.
Why do I feel that I'm becoming stupid every time I'm with these idiots.Yeah your stupid. Sabi pa nito.
OUTCH! What was that for?
Yes, I just kick his knees.
Did you just say I'm stupid?
No.
I heard you saying I'm stupid.
Are you not?
Of course I'm not! Paasik kung sabi dito.Oi awat na awat, baka mamaya mas lalo kayong ma inlove sa isa't isa. Sabi ni Kurt na busy sa Legion games.
Argh! This is crazy. Sabi ko sabay tayo, I lost my appetite, I'm going home.Hindi ko na hinintay na sumagot sila at umalis na ako.
Hannah!
Hannah!
Hindi ko pinansin ang pag tawag nila at patuloy lang akong naglalakad.Pagdating ko sa gate ang lakas ng ulan.
Naiinis ako na iwan, ang bigat ng dibdib ko, kailangan kung sumigaw.
Wala akong paki kung may bagyo basta kailangan ko itong mailabas.Tumakbo ako sa kabilang kanto para pumara ng taxi.
Pagdating ko nakita ko si Deacon sa gate, nakatingin sa akin, ang lamlam ng mga mata.
Hindi ko ito pinansin at pumara ng taxi.Hannah! Wait!
Manong sa Infinite Tower po tayo.
Miss, yong boyprind niyo po tinatawag kayo.
He's not, kaya tayo na po.Naka ilang kanto palang kami ng biglang napahinto si manong.
Manong hinay hinay po.
May humarang kasi eh.
PO!
Biglang bumukas ang pinto ng kotse at pumasok ang isang lalaki.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...