Chapter 28

1.5K 48 2
                                    

SIN POV.

I swear I will kill them kapag wala pa si Han sa loob ng tatlong araw.
Kahit gustong gusto ko na silang patayin dahil sa ginawa nila kay Han.
Hindi ko magawa dahil gusto kung siya ang mag desisyon para sa kanila.







At mayroon pa akong ikinakabahala.
Where is she? I know she's not dead, I know it but where is she?
Hindi siya nakita ng mga ghouls dito, walang nakakita sa kaniya kaya nasaan siya.
Is she hiding? Pero hindi eh, hindi siya yong tipo ng tao na magtatago nalang basta basta.







May kumuha ba talaga sa kanya? Yon ang sinabi ni Ashley pero demonyo ang babaeng yon kaya hindi pweding paniwalaan ang mga sinasabi niya.
Han where are you?
Nagtatago ka lang ba talaga?
May kumuha ba sayo? Anong nangyari?







I have a lot of questions pero ni isa wala akong makuhang sagot.
Alluha wala parin ba kayong lead kung nasaan ito.
Wala pa.
Asan si Saiha bakit wala dito? Tanong ko sa kanila dahil kanina pa ito wala.







Searching for Hannah sagot sa akin ni Saito, and we're going to look for her too sagot din ni Racer.
I see let's go and look together.
Alluha! Tawag ko dito dahil nagpaiwan ito.
Your not coming with us?
No I'll stay here with the others para kung darating siya I can inform you.
Please do so sagot ko at hinabol sina Saito.








I'm so sick worried about her pero itong dalawang kasama ko parang wala lang sa kanila, kung sabagay bago lang nila nakilala si Han kaya hindi pa sila masyadong malapit dito.
Gabi na pero wala parin kaming nakikita.








The ghouls we're just looking at us, they won't dare attack us dahil alam nilang wala silang laban sa akin, sa amin.
Biglang sumulpot sa harap namin si Saiha.
Nagtinginan ang tatlo bago tinanguan ang isa't isa.
What's that suppose to mean?







Bago pa sila makapag salita bigla na namang sumulpot si Alluha.
Nandito kana pala, tukoy nito kay Saiha.
Yeah sagot ng huli at tinangoan si Alluha.
What is happening? May alam ba kayo na hindi ko alam na dapat kung malaman?
Nothing, will be leaving first, ang sabi ni Saiha.








What!?, Where? And why!?
It's a personal matter that only us needs to know sagot ulit ni Saiha.
If it's about Han I have all the rights to know.
I don't think you have the right. Komento naman ni Racer.
What did you just say?
Look Sin we're in a hurry so let's talk about this when we get back and rest assured that Hannah is with us, will go and get her.









What did you call me?
Synn why?
Nothing mali lang siguro ako ng pagkarinig.
If your going to get her then I'm coming with you.
You can't.
Then just tell me where is she para ako nalang pupunta sa kanya.
You can't sagot ulit nito.







Just wait  and will be back tomorrow okay?
for now just stay with the others and watch them, sabi naman ni Saito.
Watch them?
Yes sagot ni Alluha na mukhang inip na inip na.
Let's go! Hindi mapigilang sabi ni Racer at nauna ng mag teleport kaya sumunod dito ang tatlo.
I tried to  follow them but I ended up in our camp site.







Why am I here? Bakit hindi ako nakasama sa kanila? Saan ba sila pumunta?
Bakit alam nila kung saan si Han.
Sila ba ang kumuha kay Han? Are they with the black man.
But I doubt it, they're our classmates, but surely they're not ordinary.







May balita ka na ba? Tanong sa akin ni Deacon na kararating lang din mula sa paghahanap.
Isang makamatay na tingin ang ipinukol ko dito at umalis sa camp site.
I can't stand seeing them! They're getting into my nerves specially Deacon and those demon girls.






The Lady Of HELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon