HANNAH POV.
I HATE YOU! Sigaw ko sa kanila pero wala na nakaalis na sila at naglaho na ang pinto.
Nanlambot ang mga tuhod ko kaya bigla akong napaupo.Ahhhhhhhh!!! Deacon! I hate you! ASHLEY you bitch! Magkikita pa tayo I hate you!
Patuloy akong nagsisigaw dito, namamaga na ang mata ko sa kakaiyak.
This isn't happening. This must be a dream.Kinurot ko ang pisngi ko, masakit.
Mas lalo akong napaiyak ng masiguro ko na totoo lahat ng ito.
Si mama kailangan niya ako.Tumayo ako at lumabas sa pinto na durog na durog ang puso.
Hindi ko alam kung kaya ko pa bang mabuhay ngayon.
Mom's Gone, Deacon that ashole just use me and leave me, now where should I go, I don't know if I can still live.Pagdating ko sa bahay nakita ko si Mama na nakahiga parin kung saan ko ito iniwan, at ang tatlong lalaki.
Nilapitan ko sila at kinapkapan.
Isang cellphone ang nakita ko.Ahhhhhh!!!ASHLEY! I will kill you! I can't take it! Sobra sobra na to.
Magbabayad ka Ashley, inagaw mo na ang mahal ko, siniraan muna ako sa school, iniutos mo na ipa rape ako at ipapatay pero bakit kasali pa si Mama, bakit!??Bakit!?
Bakit!!!!! Biglang humangin ng sobrang lakas at biglang nauupos yong katawan nang tatlong lalaki.
Anong nangyayari?
Binitawan ko sila kaya natigil ito.Wala akong pakialam kung kasalanan ang pumatay, umutang sila ng buhay kaya buhay din ang kabayaran.
Hinawakan ko ulit ang mga bangkay nila at unti unting naglaho ang mga katawan nila na parang bula.Gumapang ako palapit kay Mama at niyakap ito.
Ma, I'm sorry I didn't protect you, I'm sorry I wasn't there when you're facing a hard time, I'm sorry Ma it's my fault, I'm so sorry I want to go with you but I still have a business to take care off.
I will make sure na pagbabayaran nila ang ginawa nila sayo.
I love you so much Ma.Iyak lang ako ng iyak, sobra sobrang sakit na ang natanggap ko ngayon.
Una si Mama tapos si Deacon si Ashley.
Lahat nalang ba, ano ba ang kasalanan ko Oh God bakit mo ako pinaparusahan ng ganito.Alas tres ng hapon ng tumawag ako ng tulong.
Dumating ang mga pulis at mga kapit bahay namin.
Nakatulala lang ako, wala nang luha ang gustong lumabas sa mga mata ko.
Naubos na siguro.Nilinis ng mga kapit bahay namin ang bahay namin, sinamahan din nila akong ipa cremate si Mama.
Pag balik ko sa bahay, ayos na lahat, parang walang nangyaring patayan dito.
Nakita ko ang reflection ko sa salamin at halos hindi ko makilala ang sarili ko.Ang Hannah na masayahin ay patay na, wala na ito, pinatay nila ako.
Dumeretso ako sa kuwarto ni Mama at kinuha ang wooden box na tinago niya.Sa loob ng box may kuwentas na Wing style na may HASEL sa likod just like my Mark.
Yes I have a mark just like Ashley pero peke ang sa kanya.
Bata pa lang ako meron na ako nito, tinatago ko ito sa pamamagitan ng make up ayon na rin sa payo ni mama na walang dapat makakita.May singsing na Crown style na color red and black. Just like my other tattoo sa may lower part ng batok ko straight ng spinal cord, mahirap itong makita dahil natatabunan ng damit at buhok ko.
May Diary, isang lumang diary.
May blue book dito na may Wing picture sa pinaka gitna pero puros blue ang kulay nito di tulad sa akin.May isa pang book, a black book with a black crown in the center tulad ng akin pero magkaiba ng kulay.
My pass book na naglalaman ng 20 Million Pesos.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...