Special Chapter 1

1.7K 40 2
                                    

Special Chapter 1

DEACON POV.

Dumating bigla sina Saiha kasama ang mga kasamahan namin na ngayon lang dumating.
What happen? Tanong agad ni Kurt.
She's gone. Walang emosyon kung sagot.
Who? whose gone?
Tanong ni Danica.










Tumulo na naman ang luha ko sa isipang wala na siya, tumayo ako na nakatulala.
Han? Where are you, are you hiding? If you are please mag pakita kana.
WHAT DID YOU DO!? Kuwelyo sa akin ni Saiha na galit na galit.
Napatutup sa bibig ang tatlo at napa iyak si Alluha.










I'm sorry, I'm so sorry it's all my fault, if it wasn't for me she won't be dead.
WHAT DID YOU DO!?
I'm sorry, I didn't know that it was her, I had no idea, I'm sorry i-i a-accidentally stab her using the special knife that could kill her.
WHAT!? Sabay higpit ng hawak niya na hindi na ako makahinga.
Go on and kill me, wala rin naman akong silbi e.
You don't have to ask for it dahil talagang papatayin ka namin, umiiyak niyang sabi pati na ang tatlo.












Bago pa nila ako matamaan ng ataki nila humarang sina Kurt at Fate at gumawa ng shield, they are so strong kaya sumali na ang iba.
Dude, is it true? Did I heard it wrong? Ang nagtatakang tanong ni Kurt.
Damn! Sigaw ko nalang dahil ang sikip ng dibdib ko.





She was killed becau she is the Lady of Hell and the four of you are her minions too kaya your a traitor to this Academy. Kayo ang may kagagawan kung bakit tayo inataki ng mga ghouls na yon sabi sa kanila ni Ashley na nagising na pala mula sa pagkaka himatay kanina.










Ash! Takbo dito ni Fate.
Napalingon ako sa apat na biglang nagbago ang expression nila mula sa pagiging galit naging cold ito.
Hindi ko napansin na nawala nalang bigla ang apat at sa isang iglap nasa likod sila ni Ashley.






It's your fault bitch, kung hindi ka sana nakipag kasundo kay Ivan hindi mangyayari ang lahat ng ito sagot dito ni Alluha saka ito hinawakan sa ulo.
As for fate tinabig ito nina Saiha kaya nahawakan ito ni Kurt.
Nakipagkasundo siya sa demonyo na iyon ang tanong ni Danica na naka tiim bagang.














Don't move! I'm warning you guy's I can kill you this instant if you laid a finger on her! Banta sa kanila ni Fate.
Do it, it's a war anyway sabi ni Alluha bago sinaksak sa leeg ang nanghihinang Ashley.










ASHHHHH!!!!
Tatakbo sana sila to save her ng hindi kami maka galaw.
Damn it! LET HER GO! Sigaw ng mga kasama ko pero naka tingin lang sila sa amin na parang hindi kami nag e exist.




Watch her DIE! Galit na sabi ni Saiha bago nilabas ang katana niya at pinugutan ng ulo si Ashley sa harap namin.
I don't feel anything at all, I don't care what happen to her because I know deep inside that all of these are her doing.
All I want is Hannah, my Han she's all I want.





ASSSHHHHHHH!!!!!








DAMN YOU! Sigaw sa kanila ni Fate. Pero ni hindi man lang lumingon ang apat.
Pumasok sila sa isang portal at ng mag sara ito nakagalaw narin kami.







I guess I'm not the only one who will mourn for losing a special someone in our life.








Lumabas ako para hanapin si Han, I don't believe it, no hindi siya puweding mawala that's absurd kaya hahanapin ko ito.
I will look for her no matter where it is.














The Lady Of HELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon