HANNAH POV.
Nagising ako dahil sa ingay sa labas ng kuwarto ko.
Ano bato hindi ako makagalaw.
Aray! Ano to? Para akong suman na binalot ah.
Balot na balot ang katawan ko sa kumot.
Kailan ko binalot sarili ko? Tska pati kamay ko nakabalot din.What the hell happen last night? Ang alam ko napanaginipan ko si Ashley at nagkasabunutan kami pero syempre ako ang panalo.
Pero panaginip lang yon atska where's my bathrobe?
Ang ganda kasi ng panaginip ko dahil bugbug sarado sa akin si Ashley kaya hindi na ako nagising pa.Ganito ba ako ka excited sa dreams ko na pati lampshade ko wasak!
Haist! Panirang panaginip yon ngayon wala na akong lampshade, wala pa naman akong pambili.
Pagkatapos kung maligo naghanap ako ng isusuot.............Anong hahanapin ko e wala pala akong gamit.
Kinuha ko ang isang pair ng uniform ko at sinout, nag iisa nalang ito kaya kailangan kung ingatan.
Nakita ko si Alluha na naghihintay sa akin sa labas.
What's up! Bati ko dito saka siya iniwan.Are you okay?
Yes! I'm perfectly fine.
Tumango lang ito bilang sagot.
Lahat ng madaanan namin sa amin nakatingin.
What's there problem?
Alam kung maganda ako, bulong ko sa sarili ko at lihim na napatawa.The boys are already waiting in the cafeteria.
Yooh, my lady? How's your sleep?
Good morning too Racer, it was good very good actually.
What happen? Tanong ni Sin.
I have a very very very good dream! I really like it kaya masaya ako.
That's good then sagot ni Sin saka ginulo ang buhok ko.
Stop messing my hair.Pagkatapos naming mag breakfast nakasalubong namin ang Inferior.
They are walking like they own the hallway.
Kapal talaga, hindi sa inyo to mga gago! Sigaw ko sa sarili ko.
Oh if it isn't the little witty cat, mapang asar na bati sa akin ni Leeane.
Don't push yourself Leeane you might get in trouble, sabi dito ni Kurt saka niya ako kinindatan at dumeretso sa second floor.Stop bothering us or else! Banta dito ni Saiha.
Or else what? It's not like you can do anything to me, your a group of weaklings afterall, mapang uyam nitong sagot.
Yeah yeah yeah! We heard you already so move your in our way, baliwala kung sagot sa kanya.I thought you have lost your tongue but it seems you still have it.
That's enough Leeane, let's go anjan na si Deacon akay dito ni Danica.
The hell I don't care about him I'm having my moment here.
It seems your wounds have healed up.
Yeah pretty legs as ever, mapang asar kung sagot dito.You! Are you starting a fight with me?
Oh me? No! I'm just answering you, kawawa ka naman kasi kung walang sasagot sayo diba kasi magmumukha kang ASO na tumatahol! Sabi ko saka ito nilagpasan dahil nakita kung paparating si Deacon at Ashley.
Naku! Kung maka kapit akala mo kung sino!
May araw ka rin sa akin Ashley!Hannah is your wounds okay? Tanong ni Ashley ng makasalubong namin sila.
Oh please stop acting like a mineral bottle, sabay irap dito at sinadya ko talagang banggain ang balikat niya.
Excuse me?
Oh bakit dadaan kaba?
What did you just say?
Naku? Bingi ka na pala ngayon sabay tawa at tumawa rin ang mga kasama ko.Pinandilatan niya ako ng mata pero tinaasan ko lang siya ng kilay.
Did you just say I'm a mineral bottle? Tanong nito at binitawan ang braso ni Deacon kaya inalis ko rin ang pagkakahawak sa akin ni Sin.
Oh, sabi ko na kunwari nagulat, sorry, slow ka pala! Let me rephrase it for you!
STOP BEING A PLASTIC! BITCH! Saka sila iniwan.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...