Chapter 34

1.4K 40 2
                                    

Hannah POV.

Lumabas ako at nakasalubong si Sana.
Are you looking for him? Tukoy nito kay Deacon.
No, I'm just checking kung may nasugatan ba dahil sa nangyari kanina.








He is in the dorm, hindi siya nagpa gamot at nauubusan na rin siya ng dugo, sabi nito na binaliwala ang sabi ko.
Natahimik ako sa sinabi niya.
You should know your place Ms. Hannah that's the Prince of Fire Village we're talking about, now he is in the verge of dying because of you, mahinang sabi nito ngunit tagos na tagos.








It's not my fault that he is a stupid who would do whatever I said, sabay iwan sa kanya.
Pag dating ko sa dorm ng boys walang tao kaya dali dali akong tumakbo papasok.










Sa pinaka taas ako pumunta.
Color coded ang room nila kaya sa red one ako pumunta.
I can hear groans outside the door, he must be in pain.
The door is open kaya pumasok ako.








I saw him lying on the floor holding his tummy, he is pressing it with a towel para tumigil ang pag durugo nito.
Stupid! Bobo! Baliw! Tanga! Mahina ngunit mariin kung sabi dito.








Napa angat ito ng tingin at napa ngiti ng makita ako.
I'm I hallucinating? Tanong nito sa sarili at tumawa kaya napa ubo ng dugo.
Namumutla na ito kaya dinala ko siya sa sofa at doon pinahiga.










Malapit na itong mawalan ng ulirat.
Inalis ko ang kamay niya sa sugat at ginamot ito, but he is rejecting it.
Naka pikit na ito at ang lalim ng pag hinga.
Anong ginagawa mo?
Sana, I told you hindi ko kailangan ng tulong mo I'll be fine, kung kaya niyang tiisin ang sakit kaya ko rin sabi nito na naka pikit parin akala siguro niya ako si Sana.









Tinapik ko ang mukha niya kaya dumilat ito.
Nag ha hallucinate na nga ako.
Your not hallucinating idiot!
Ngayon naman kinakausap mo ako.
Nakaka baliw ba ang knife na yon?










Sinampal ko siya ng sobrang lakas na kamuntik na siyang mahulog sa sofa, now are you still hallucinating?
Han?
What do you think your doing not accepting my healing magic.











I can't not until you let her heal you first.
Shut up and just accept it, geez alisin muna ang self barrier mo.
I won't not until mag pa gamot ka muna kay Miss Sana diba Miss kausap nito sa tabi ko na wala naman talaga.
Baliw na nga.











Gosh! I tried healing him again but useless parin hanggat mayroon siyang self barrier lahat ng healing magic ere reject ng katawan niya.
Deacon alisin muna dahil mapapahak ka kapag hindi ka pa nagamot ngayon.
You go first.








I told yeah I don't her help.
Then let's just both suffer our injuries sabi nito na isahan nalang ang pag hinga.
Gosh is he out of oxygen.
Wala na akong sugat kaya pwedi ba huwag kang OA dyan.









I don't believe you, Sana told me that never ka pang nag pa gamot dito.
Nakaka irita ka! Gusto mo rin bang saksakin ko ang sarili ko para lang magpa gamot ka.
Napatulala ito sa akin at biglang tumawa.









As if you'll do it.
Try me, cold kung sagot.
Your going to do it for me?
No! For me sagot ko kaya nawala bigla ang sayang rumehestro sa mukha niya kanina.
Disappointed? Naka taas kilay kung tanong.
No, disappointed nitong sagot.









Then remove it.
Just let me die like this at least I know na masaya ako dahil ginawa ko to para sa nag iisang tao na mahal ko kaysa sa buhay ko sabi nito na pumikit ulit.
Kainis ka!










The Lady Of HELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon