HANNAH POV.
Pagka alis ng inferior sa table namin bigla akong natahimik.
Naapektuhan ka parin ba niya hanggang ngayon? Tanong ng kasama ko na seryosong seryoso.Huh? M-me? N-o no, why would I? In fact I don't know them. Sino ba sila? Paano ko sila makikilala e kaka transfer lang natin diba? Sabay ngisi dito.
Napapa iling nalang ito at kumain ulit.
Do whatever you want I got your back, kapag kuway sabi nito na this time he genuinely smile at me.Isang tipid na ngiti ang binigay ko dito.
I'm happy that I got to meet Synn, he may be a demon but he is much better compare to them.
I know I can trust him.Someone's watching me, kaya nagpalinga linga ako sa cafeteria, wala naman ah.
Teka where are they? Lumabas ba sila?
If your looking for your ex lover they're in the second floor. Sabi ng kasama ko.ARAY! Han? Kumakain ako. Reklamo nito dahil binatukan ko.ulit ito.
Ex lover!? Seriously Synn.
Oh bakit hindi ba o baka naman hanggang ngayon lover parin kayo.
Shut up! Pinandilatan ko ito ng mata.HE IS NOT MY EX!!!I DON'T KNOW HIM!NOW QUIT IT!
Chill! Han okay chill! I get it... sabi nito at tinaas ang kamay sign na sumusuko ito.
Good! Mabuti nayong klaro.
Your being defensive, bulong nito pero rinig ko naman.
Did you just say something huh Synn? Nakangiting tanong ko dito.Wala, naku Han tapusin mo nayang kinakain mo... don't stress yourself magkaka wrinkles ka sige ka.
I'm not stupid sabay irap dito.
May dalaw ka ba? Tanong nito.
Huh!?
Ang hot mo Han, ay I mean ang init ng ulo mo.Tss. Just eat.
I don't know what's got into me.
Huminga ako ng malalim, sorry Synn, sabay ngiti dito this time totoo na ito.
Hay Han mukhang kailangan kitang dalhin sa clinic mamaya biro nito.I really like this side of him, kahit anong mood ko nasasabayan niya and he always make me laugh.
What? Tanong nito.
Huh?
Parang kang baliw jan na nakatitig sa akin, am I that handsome? Sabay kindat sa akin.Ahhh now I hate him, hindi nalang ako nag komento at tinuloy ang kinakain ko.
Someone's staring at us my Dear.
Kapag kuway sabi ng kasama ko.
Ang ganda ko raw kasi biro ko sa kanya.
Asa ka, gwapo ko kasi kaya sila nakatingin.Hahahahahh we both laugh in our lame jokes.
Napapailing nalang ako.
Iwan ang gaan ng loob ko kay Synn.
I know they're staring at us, but who cares I have my life now.Biglang nag ring ang bell sign that classes begin.
Tumayo ang kasama ko, w-wait Synn hindi pa ako tapos eh sabay hila dito paupo ulit.
Ang bagal bagal mo kung anu ano kasi iniisip habang kumakain eh, maktol nito.
Tinaasan ko ito ng kilay kaya biglang tumahimik.Halos wala ng students dito ng matapos akong kumain.
Let's go, akay ko sa kanya.
Finally akala ko kasi bukas ka pa matatapos eh.
Tse! Irap ko dito.
Nasa may entrance na kami ng makasabay namin ang inferior.Tumabi ang ilang students kaya tumabi rin kami.
Dere deretsong naglalakad si Deacon ni hindi ito tumitingin sa amin.
But not Kurt.
Hannah is that you?Excuse me? Tanong ko dito.
Your Hannah Evans right? Tanong naman ni Fate kaya lahat ng inferior tumigil sa paglalakad at hinihintay ang sagot ko.
Yes I'm Hannah Evans, I didn't know that your royalties know my name, cold kung sagot dito.You change your hair, and how did you ended up here.
Excuse me we're already late, I don't know what your talking about, so stop talking to me like we're close or whatsoever, cold kung sabi sabay lakad paalis but Kurt stop my arms.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...