ASHLEY POV.
I have a Badminton match today, pero mas mahalaga ang pupuntahan ko ngayon.
Pag pasok ko sa isang Tattoo house, nakita ko agad ang tattoo artist na puro tattoo ang katawan.Isang lalaki na mahaba ang buhok, puno ng mga tattoos ang mga dingding.
Pili ka ng design na gusto mo. bigay nito agad sa akin ng isang libro.Pag bukas ko it's full of tattoo designs, nakakailang ulit na ako sa pag buklat pero wala akong nakita na wing style.
Ano ba ang hinahanap mo?
Naiirita na yata sa akin ang mama.
Kuya may Wing style po ba kayo na tattoo?
Anong klaseng wing?
Ah ano po, symbol po ng Element of Air.Dapat sinabi mo kanina na ang hinahanap mo pala ay Wing styles.
Kinuha nito ang book sa akin at may binigay na bago.
Pag bukas ko lahat wings ang style.
Sa last page May Elements style jan, hanapin mo nalang ko ano ang gusto mo.The last page were full of Element styles, ang daming wings hindi ko alam kung ano ang kukunin.
Inisa isa ko lahat ng dumako ang mata ko sa pinakalast.
A Fire Dragon style, A Serpent Style, a Giant Viper Style and a Black and Gray wings style.
This is what I'm looking for.I've seen this three tattoos on the boy's wrist.
This is the one I'm looking for.
Ah Symbol pala ng Sky Maiden ang hanap mo? Pero may mas maganda jan, yan kasi ay may Black a sky Maiden Mark should be blue, mahabang sabi ni kuya.It's okay, ito ang gusto ko.
Oh sige dito tayo akay nito sa akin sa isa pang kuwarto.
Akin na ang kamay mo.
Ah no sa hips ko po ipalalagay.
Eh ang alam ko sa wrist daw nakalagay ang mark ng four elements.Ah kuya hindi naman po ako sky maiden tska po sa mga manga lang po yon, ayoko po sa wrist bawal kasi sa skul sa hips nalang po kasi walang makakakita.
Oh sige saan banda ba.
Left po.After kung mag pa tattoo finally step 2 is done, te next ko si Mama Tina.
To Mama Tina:
Ma, pwedi bang next week nalang tayong magkita?From Mama Tina:
O naman anak walang problema.Hoh! This is it! Pag ring ng cp ko sinagot ko agad without looking who's the caller is.
Hello?
VP I'm done with it, I have already posted the video I took earlier.
Good, sagot ko na hindi mapigilang mapangiti.
I ended the call and check my Instagram.This is freaking awesome but I can't celebrate thinking that they just become a couple, arghh! I really hate that girl. She's getting in my nerves.
I need to calm myself, sige lang Hannah bruhah mag enjoy ka lang dahil bilang na ang mga araw mo para makasama si Deacon, papahiram ko muna siya sayo pero babawiin ko siya, maghintay ka lang.
Hapon na ng maka balik ako sa school, dumeretso agad ako sa library kung saan nandon sina Deacon.
How did I know they're in the library?
I have my ways.
Oi Ash saan ka nagpunta kanina bakit wala ka sa match mo?
Talo tuloy tayo sa Single.Sorry besh, may importanting bagay lang akong inasikaso
Sige na nga dahil masaya ako makakalusot ka sa akin, sabi nito at sumandig pa sa braso ni Deacon na katabi lang niya.Tsss. I really hate her and I hate her for touching my Deacon.
Can I just break her neck?Ah oo nga pala nabalitaan ko, kayo na pala. Congratulations sa inyo.
Thanks Ash your really are a true friend.
I'm course I'll be your friend that you've ever wanted.
Thank you talaga.
Welcome, anytime.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...