HANNAH POV.
Five PM na ng magising ako kaya naligo agad ako, pagkatapos kung gawin lahat ng kababalaghan sa loob ng banyo lumabas na ako.
Hahah kababalaghan talaga.
Kinuha ko ang take out food ko kanina at nagsimula ng kumain.Natapos akong kumain ng 7:00 kaya kinailangan ko pang bumalik sa banyo para mag sipilyo, and to cover my tatoo, nilagyan ko ito ng waterproof concealer, pero natagalan ako sa may batok ko kasi hindi ko malagyan ng maayos.
I need to hide this for security purposes heheh.
After 10 years natapos narin ako.Kunting powder at lipstick para naman hindi ako magmukhang patay.
Sinuot ko ang black fitted sando ko with black leather jacket, black ripped jeans, black shoes, black cap and black bag pack.
Already set, here comes the lady in black heheh biro ko sa harap ng salamin.It's already 8:00 baka iniwan na nila ako kaya dali dali akong pumunta ng back Gate dahil doon daw kami magkikita sabi ni Sir.
Lakad takbo ang ginawa ko para lang makarating doon.
Pero pagdating ko para akong binagsakan ng langit at lupa.They're gone, nobody's here, iniwan nila ako. 8:03 palang pero naka alis na sila.
3 minutes late lang ako tapos wala na.
Wala na ang first mission ko.
I'm so disappointed in myself bulong ko saka ko sinipa ang bato.
Geez! Look where your aiming? Narinig kung sabi ng lalaki sa may puno.
He has a husky voice, probably nagising siya dahil tinamaan ito ng bato.I'm sor---natahimik ako ng biglang nagka apoy ang paligid ko, I'm in a fire circle. Fire! Napatingin ako doon sa pupungat pungat na lalaking papalapit sa akin
You just disturbed my sleep, sabi nito na kinukos kus pa ang mata.
What are you doing here? Tanong nito na this time clear na ang boses niya.Nakayuko lang ito kaya hindi niya ako nakikita,.I can't utter a word, I'm just looking at him while walking towards me, the fire circle is diminishing.
I can feel it's hotness, but I'm to mesmerize with my view kaya hindi ko ito napapansin.
I've never seen him like this, kakagising lang ni Deacon na pupungat pungat pa.
This is an off limit area miss, I could kill you if I want to. Sabi nito na nakapikit at nag stretch pa tapos biglang lumiit ulit ang fire circle, it's just and inch bago masunog ang pants ko.His Hot! But his fire is way hotter than him.
Ah, ah! Mahina kung reaction ng maramdaman kung mainit na talaga, kunti nalang kakapitan na ng apoy ang pants ko.
What? Your not going to sa--natahimik ito ng mag angat ng tingin at makita ako.
HOLY SHIT! Sigaw nito saka ako nilapitan agad at nawala din yong apoy.
Napa upo ako deretso at hinipan ang paa ko.Lumuhod ito sa harap ko at pinapaypayan ang paa ko gamit ang kamay niya.
I-i I'm sor..what have I done, I didn't mean it, I swear! I didn't know that it was you, I thought it was someone else.
Aren't we suppose to meet here at 8:00?
Yeah, But they're always late. I'm sorry, I'm so sorry, I didn't mean it.
It's okay sabi ko sabay tayo.
Come on dadalhin kita kay Ms.Sana.
No need I'm fine.No kailangan ka niyang matingnan.
I said no need, sabay alis ng kamay niya sa braso ko.
I'm fine, sagot ko saka ako umatras dito.
Galit ka ba?
No.
Then are you scared?
Tsss. Why would I?
Good, I thought natakot kita eh pero thankful ako na hindi.Hindi ko siya sinagot kaya hindi na siya nag salita pa.
This is freaking awkward,at least for me, I'm not comfortable with this atmosphere.
He keep on staring at me, tapos kapag nakita ko siyang nakatingin biglang mag iiwas ng tingin tapos ngingiti.
Anong problema niya?
Gosh! No one's talking but the atmosphere is soo heavy!
Han/HAN! Sabay na tawag ni Deacon at Sin sa akin.
Pasigaw akong tinawag ni Sin kaya napalingon ako dito saka ko nilingon si Deacon dahil narinig kung tinawag din niya ako.
BINABASA MO ANG
The Lady Of HELL
Fantasy"Life is full of DECEIT and HEARTACHES" -Hannah Evans- "Life is full of REGRETS and HEARTACHES" -Deacon Tyler- Past is past, what happens before will never happen again, once is enough, twice is foolishness...