C8: Welcome

475 26 1
                                    

Joshua Nicole Devera's POV

"Bakit ba kasi kayo nandito?"Inis na sigaw ko pagkatapos kong malagay sa kwarto yung mga underwear kong nakasampay.

"Di na ako magpapaligoy ligoy pa,okay? Do you still want to join our band?"Diretsang sabi ni Julian kaya nanlaki ang mata ko.

"Ano?"Sigaw ko.

"Do you still want to join us?"Ulit ni Julian habang seryosong nakatingin saken.

"Ano? Seryoso ba yan? Teka panaginip lang talaga to eh! Wait!"Sabi ko at tumalikod muna sa kanila para pagsasamplin yung sarili ko.

"Ahhh! Ang sakit! Totoo nga to! Di panaginip!"sabi ko atsaka humarap na ukit sakanila.

"Okay! Gising na ako! Ano ulit sabi mo?"Tanong ko kay Julian.

"Tangina! Paulit ulit! Binge ka ba? Gusto mo pa daw ba maging member ng Knights?"Sigaw saken ni Sceven kaya napatahimik ako sandali at napanguso.

Bat ba ang init ng dugo saken ng lalakeng yan?

"Oo!"Sabi ko

"Then join us."Sabi ni Julian.

"Teka! Bakit ako?"Naguguluhang tanong ko.

"Yaan nga din tanong ko eh! Bakit ikaw pa? Di na lang iba!"Bulong ni Sceven kaya binatukan sya ni Leslie.

"Hoy! Bat moko binatukan?"Angal ni Sceven kaya tiningnan sya ng masama nila Julian,Laimer at Falcon Twins.

"We chose you because we know you deserve it."Sabi ni Dandreb in husky voice habang tinitingnan ako ng parang tinutunaw.

"Yeah.Because we all know that your not just gorgeous. You're also talented."Sabi naman ni Leslie atsaka ako kinindatan.

ARGH! Falcon Twins!

Tinatayuan ako sa inyo ng balahibo!

NAPAKA HOKAGE NYO!

"And thats why i think you deserve as our princess."Sabi naman ni Laimer.

"As Knight's Princess."Sabi ni Julian.

"So please? Join our band!'Sabay na sabi ng Falcon Twins at nila Julian at Laimer.

"Bakit ang biglaan naman yata? Diba nung una ayaw nyo saken?"Sabi ko.

"We have an important contest to join. Its like a plane ticket to our success as a band. But we cant join the band without a female member! And then Julian suggested you to Nay Yna then she's impressed to your voice and ask us to convince you to join us. So please? Join us. You're like a passport to our success."Sabi ni Laimer kaya napatahimik ako.

"Oh Ano? Baka sa dinami daming sinabi ni Lai aarte ka pang JoshuaShunga ka?"Sabi ni Sceven kaya tinarayan ko sya.

"Teka kase! Pag iisipan ko muna! Biglaan naman kasi to! Kastress!"Sabi ko ng natataranta.

"Tss. If you dont want to join us just say it.There's alot of girls who's more better than you that wants to join our band badly!"Sabi ni Austin.

"I second the motion!"Sabi naman ni Sceven.

"Teka lang nga kase! Pag iisipan ko pa nga!"Sigaw ko atsaka tumayo at tinalikuran sila.

"Tss."Sabi ni Austin.

"1...2...3....4...5...6...."Pabulong na bilang ko habang nakatalikod sakanila.

"Kung ayaw mo nga wag na lang kas----"Di ko naman pinatapos yung sasabihin ni Sceven.

"NAKAPAG ISIP NA AKO!"Sigaw ko kaya lahat sila napatingin saken.

"I'll join Knights."Sabi ko.

11 ways to make him fall (Knights Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon