Joshua Nicole Devera
"Handa ka na ba Josh?"Tanong saken ni Nay Yna sa backstage.
Ngayon kasi yung araw na ipapakilala na ako sa Sierra University as a new member ng Knights.
"Opo,Nay!"Sagot ko atsaka kabadong ngumite.
"Okay! Gooduck."Sabi ni Nay atsaka lumabas na para ipakilala ang Knights.
Isa isa naman nyang pinakilala ang Knights at di magkamayaw sa kilig ang lahat.
(Balikan nyo yung Prologue andun yung full na pangyayari kung gusto nyo lang naman😊 Isho-short cut ko na po kasi to dahil nabasa nyo na yun last time😘)
"And ang pinaka hihintay nyong lahat makilala? The new band vocalist na makakasama ni Laimer? Joshua!"Sigaw ni Nay kaya bumuntong hininga muna ako at saglit na sinilip ang reaksyon ng fans at nakita ko namang tahimik silang lahat na naghihintay.
Nang lumabas ako ay kitang kita ko kung paano nalaglag ang panga ng lahat.
Ngumite naman ako sa buong crowd atsaka tumabi kay Laimer.
Nginitian nya naman ako atsaka inabutan ng mic.
"Hi Knighters! Im Joshua Nicole Devera! The new band vocalist of Knights!"Sabi ko pero nanatiling tahimik at nakanganga ang fans halatang gulat na gulat na ako ang tintukoy na Joshua.
Akala kasi nilang lahat gwapong lalake eh😂
"So yeah! Ahm... Sana magustuhan nyo yung mga kakantahin namin sa inyo! Pinaghandaan talaga namin to para sa show ngayon at sa upcoming contest ng banda! So sana suportahan nyo ang banda namin sa War of the bands next week! And yeah! Rock en roll!"Sabi ko atsaka bumuntong hininga at taas noo silang tiningnan lahat.
"Knighters?"Sigaw ko pero wala namang sumagot pabalik.
Dapat kasi pag sinabi mong "Knighters?" Sasagot yung fans ng "Aho! Aho!"
Napayuko naman ako.
Tama nga si Austin.
I shouldn't be here.
Nagulat naman ako ng hinawakan ni Laimer yung kamay ko atsaka ako nginitian.
"Aho! Aho!"Sigaw nya mag isa.
Nabuhayan naman ako ng loob sa ginawa nya kaya ngumite ako at hinarap ulit ang crowd.
"Knighters?"Sigaw ko.
"Aho! Aho!"Sigaw ng buong Knights pero nanatili pa ring tahimik ang fans.
"Knighters? Bakit ang walamg mag a-aho aho sainyo?"Sabi ni Dandreb sa nagtatampong boses ng agawin nya kay Laimer yung mic.
"Oo nga! Di nyo na ba kami mahal?"Sabi naman ni Leslie in a flirt way ng agawin naman nya kay Dandreb yung mic.
"Mahal! Mahal na mahal!"Sigawan ng crowd.
"Then show it!"Sigaw ni Sceven ng agawin nya saken yung mic.
"AHHHHHHHH!!!!!"Tilian ng lahat.
"Ayan! May energy naman pala kayo eh!"Sabi naman ni Julian ng agawin nya kay Sceven yung mic.
Sa buong banda kasi kami lang ni Laimer may mic kasi kami nga ni Laimer ang vocalist.
"If you really love Knights? Love our princess."Sabi ni Austin kaya napasigaw ang lahat sa sa kilig habang ako naka nganga lang.
Shet.
May mic nga pala sya dahil backing vocalist sya ng banda.
Pero shet ulit.
BINABASA MO ANG
11 ways to make him fall (Knights Series #1)
Novela JuvenilHindi ka ba crush ng crush mo? Pero gusto mong mahulog sya sayo? Edi ano pang hinhintay mo? Basahin mo na'to para mabasa mo ang 11 na paraan para makuha ang puso crush mo! Kasi ako si Joshua Nicole Devera na niyayaya kayong sabay nateng gawin ang 11...