The long wait is over mga tuta coz here comes the ending. Stay tuned pala sa mga gusto makabasa ng Special Chapt. Sa mga hindi? Okay bye! HAHAHAHA! Until now wala akong magawang book cover ng story ni Laimer at Sceven entitled "I love you two" And sana kung may extra time pa kayo ay i-support nyo din yun and pinapangako kong mas makikilala nyo pa ang Knights duon most especially mas makikila nya poa sina Lai and Scev! Masasagot na yung tanong nyo na "Bakit ang perfect ni Laimer?" at "Bakit ang sama ni Sceven lalo na sa mga babae" Pero ang big question na iiwanan ko muna sa inyo ay...Sino kaya ang masasaktan ulit ng pag ibig? Is it the good boy or the bad boy? Hahahaha! Basahin nyo yung "I love you two" para malaman nyo hehe! So yun! Okay! tapos na yung daldal ko! Basahin nyo na ang ending ng story nila Joshua dahil alam ko namang excited na kayo! Hehehe.
Austin Kyle Sierra
Insert Song: Mr.Antipatiko.
(Magplay kayo ng song para masaya at mas mafifeel nyo)"🎶Ohhhhhh oh oh! Yeah! Come on! Austin Antipatiko ohhh! Yeaaahhhh!🎶"Lai sang with a tone like the song Mr.Antipatiko.
And because of that the crowd laugh and even Josh.
Damn them!
Whats their trip today?
"🎶Unang beses pa lang ay napahanga sya sayo🎶"Lai sang then point Josh.
"🎶di maipagkakailang malakas ang dating mo🎶"Lai sang again and now pointing me.
"🎶pero laking gulat sa ugali,oh well baka sakaling
ikaw’y wala lang sa mood
kaya ito’y pinalampas nya..
para di magkagulo,oh bakit ba ang suplado mo?🎶"Lai sang again then jump out of the stage then go near me."🎶ba…baaa..
bakit ba ika’y napaka antipatiko?
ba.. baaa…
ano ba talaga ang problema mo?
oh sobrang misteryoso,
di mabasa ng diretso
aaminin kong si Josh nahulog na sayo
kayo’y magtapatan na oh, Austin antipatiko!🎶"Lai sang while pointing me and Josh which made her burst out in laughter.Damn!
Why i felt like the song is made for me and Josh?
"🎶Laging nasa tabi mo,handang tumulong sayo,
kaso minsan di nya talaga matantya ang kakulitan mo
oh no… ikaw rin pala ay mababaw isip batang mukhang mamaw
nakakaaliw karin minsan, sadistang maginoo,
minsan naman seryoso
oh bakit ang gulo gulo?🎶"Lai sang again then wink at me and i roll my eyes.Damn you,Lai!
What the hell is this?
"🎶ba….baaa...
bakit ba ika’y napaka-antipatiko?
ha.. haaa..ano ba talaga ang problema mo?
oh sobrang misteryoso mo,
di mabasa ng diretso
aaminin kong si Josh nahulog na sayo
kayo’y magtapatan na oh, Austin antipatiko"Lai sang while the crowd is singing with him."parang aso’t pusang nagbabangayan,away bati kayong dalawa
oh lagi nalang, oh kelan ba kasi magkakaaminan?
obvious na obvious na..
ma pride ka lang
yeah…yeaaah..woaah..🎶"Lai sang while reaching the high note then i gulp.The song is right.
Im obviously inlove with Josh but she's just so stupid not to noticed it and im just too stupid also to keep it a secret and to be scared to admit it.
They sing the chrous again but my mind is not functioning well.
Im thinking about confessing my love for Josh but the fear is beating me and its fucking annoying.
BINABASA MO ANG
11 ways to make him fall (Knights Series #1)
Genç KurguHindi ka ba crush ng crush mo? Pero gusto mong mahulog sya sayo? Edi ano pang hinhintay mo? Basahin mo na'to para mabasa mo ang 11 na paraan para makuha ang puso crush mo! Kasi ako si Joshua Nicole Devera na niyayaya kayong sabay nateng gawin ang 11...