Joshua Nicole Devera
"TALAGA? TAPOS MO NA YUNG WAY #3?"Sigaw ni Claire at kinikilig akong tumango.
"Finally. Halos isang buwan mo din trinabaho yan! Anyways? Ano ba ang way #4?"Sabi naman ni Mish.
"Ahm...Tour out of the town with him."
"Naku Patay! Malabo ata yan!"Sabi ni Mish kaya napanguso ako.
"Ganun ba? Kagabi pa nga din ako umiisip kung paano kelan at saan eh!"Sabi ko atsaka mas ngumuso.
"Wait! Tour out of the town with him lang naman sinabi diba? Di sinabing only him so pwedeng may kasama kayo! Edi sabihin mo na lang aalis kayo out of the town para i-celebrate ang pagkapanalo nyo!"Sabi ni Claire kaya napatango ako.
"Oo nga no? Ayos ka talaga Claire! Kung wala ka? Di ko na alam gagawin ko sa 11 ways na yan!"Sabi ko sa sobrang sayang tono atsaka sya inakap.
"Ikaw din Mish! Kundi dahil sayo di ko naman magagawan ng paraan yung pag gawa sa ways!"Sabi ko atsaka inakap naman si Mish.
"Sus! Wala yun!"Sabi nya kaya natawa ako.
"Ahm...Ate Josh? Pwede papicture?"Nahihiyang sabi ng isang babaeng mukang freshmen lang.
"Huh? Yeah. Sure."Sabi ko atsaka tumabi sakanya atsaka sya inakbayan.
Nilabas naman nya ang camera nya atsaka kami nag pose.
"Thank you po! Super idol na idol ko po kasi kayo eh! Ang galing nyo pong kumanta tapos kahapon po? Bagay na bagay sa inyo yung bad girl look nyo!"Sabi nya atsaka ako inakap kaya nagulat ako.
Wow.
Di ko na imagine na nagkakaroon ako ng gantong tigahanga.
Nakakaiyak sa saya.
"Ano ka ba? Keme keme lang yun! Pero uy! Thank you ah?"Sabi ko ng naiiyak na.
"No! Thank you po sa pag inspire saken! Kate nga po pala!"Sabi nya atsaka inabot ang kamay nya.
"Oh! Nice to meet you."Sabi ko atsaka kami nag shake hands.
Sakto naman ang pag ring ng bell na ibig sabihin tapos na ang breaktime.
"So? See you next time ah? May klase pa kasi kami!"Sabi ko sakanya atsaka kumaway at umalis na.
"Grabe cous i cant believe may fan ka---"Di naman natapos ni Mish yung sasabihin nya ng sumigaw yung mga babae sa taas.
"WE LOVE YOU JOSHUA!"Sabay sabay na sigaw nila habang may hawak na poster ko kaya parang maiiyak na talaga ako.
Masayang masaya ko naman silang kinawayan.
"I love you too!" Sigaw ko kaya nag heart sign silang lahat.
Ang cu-cute nila.
"Uy! Bongga! May pa banner pa fans mo oh? Ay nako! Ang haba masyado ng hair ng best friend naten!"Sabi ni Claire kaya napa iling ako.
"Hala! Natatapakan mo na Claire!"Sulsol pa ni Mish.
"Ano ba yan! Ang haba naman kasi!"Sabi ni Claire na umaarteng ginigilid yung mahaba ko DAW na buhok.
"Mga baliw talaga kayo! Tara na sa klase baka malate pa tayo!"Sabi ko pagkatapos silang pabirong pinag hahampas sa braso.
~*~
"Falcon Twins!"Sigaw ko ng makita sila Dreb at Les sa may gaming room habang busy mag laro."Uy! Cutechic!"
"Uy! Badchic!"
Sabay na sabi nila kaya napa iling ako.
BINABASA MO ANG
11 ways to make him fall (Knights Series #1)
Teen FictionHindi ka ba crush ng crush mo? Pero gusto mong mahulog sya sayo? Edi ano pang hinhintay mo? Basahin mo na'to para mabasa mo ang 11 na paraan para makuha ang puso crush mo! Kasi ako si Joshua Nicole Devera na niyayaya kayong sabay nateng gawin ang 11...