C6: New Member

483 24 1
                                    

Laimer Matsumoto's POV

Nasa Parking na ako ng
S.U. kasama ng knights ng tumunog ang phone ko.

Mukhang send to all ito dahil sabay sabay kaming napatingin ng Knights sa mga phone namin dahil may nag text din sa kanila.

From: Nay Yna
           Knights? Meeting @ Knights Penthouse. Now. ASAP."

Basa ko sa text saken ni Nay Yna Manager namin at sabay sabay naman kaming nagkatinginan ng Knights.

"Tara?"Aya ko at sabay sabay naman silang napatango at kanya kanyang sakay sa mga sari sarili naming kotse papunta sa Penthouse ng Knights.

Dahil walang traffic ay mabilis kaming nakarating sa Sierra's Condo na basically pag aari ni Austin.

Dun kasi kami madalas natutulog kapag hectic ang schedule o kaya naman sobrang pagod sa practice.

Sa Penthouse kasi ay may 6 Bedrooms at 1 namang Masterbedroom.

Meron din dun isang kwarto na puno ng mga gamit namin sa banda.

Isang kwarto ulit para naman sa practice room.

Isang kwarto naman para sa studio namin kung saan kami nagrerecord ng kanta.

At isang kwarto ulit para naman sa meeting o kapag kailangan namin mag usap usap.

Iba pa dyan ang Sala at Study Room ni Austin ah?

At marami pang ibang kwarto na nakakatamad na i-explain.

Kaya baka pag baguhan ka dito sa penthouse maligaw ka.

LITERAL YAN.

MALILIGAW KA TALAGA SA LAKI NITONG KNIGHT'S PENTHOUSE.

Sabi nga ni Cong,
"PUTA BRAD GANUN KA KAYAMAN"

Hahahahaha. PAWEEEER!

"Nay!"Bati ko kay Nay Yna ng makita sya sa may meeting room atsaka humalik sa pisnge nya.

"Ano meron,Nay?"Tanong naman ni Julian.

"Oo nga! Bat may pa- meeting?"Sabi naman ni Sceven.

Kung nagtataka kayo at mabait si Sceven kay Nay samantalang bababe yan?

Dahil nga diba hater ng babae yan si Scev?

Bakla kasi si Nay kaya di sya galit.

Atsaka mabait naman si Nay at di kagaya ng iba na manyak or what na bakla.

"You guys are joining the War of the Bands 2018 next month."Sabi ni Nay kaya nagulat kaming lahat.

"Seryoso?"Tanging nasabi ko.

"Diba dapat sasali din tayo last year kaso ang rules is dapat may lalake at babae sa isang banda?"Sabi ni Julian kaya napatango ako.

"So magdadagdag ba tayo ng chics?"Sabi ni Dandreb.

"Ayos yan! So magdadagdag nga tayo Nay? Kami na bahalang maghanap ni Dreb!"Sabi ni Leslie.

"Oo nga Nay? Ilan ba?"Naka ngiseng sabi naman ni Dandreb.

"BABAE? Di na kailangan nun! Marami pa namang ibang contest Nay ah? Cancer lang magdagdag ng babaeng member sa banda!"Sabi ni Sceven.

"Knights! Knights! Knights! Shhhhhhh....Listen first,okay? We need to win this contest in able to join the international War of the Bands and represent the Philippines,okay?"Sabi ni Nay.

"Wag na Nay! Edi iba--"Di naman pinatapos ni Nay si Sceven.

"Put aside your girl allergies first,Scev. Listen,okay? We need to win this contest para matupad na pangarap nyong maging International Band. Lets say kaya nyo sa ibang paraan pero ang War of the Bands ang pinaka mabilis na paraan.Think this contest as a shortcut to your dreams.Kahit isang babae lang naman eh.Pagnanalo na tayo sa local at lalaban na international? WE CAN KICK HER OUT OF OUR BAND."Sabi ni Nay kaya napatahimik kaming lahat.

11 ways to make him fall (Knights Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon