C35: Traitor

437 21 3
                                    

Bago nyo basahin tong C35? Eh sana pag bigyan nyo akong pasalamatan muna kayo! I really am thankful to all the reasons behind ng pag taas ng ranking ng 11 Ways to make him fall up to 40+ times! Ang sayang pa bungad lang nito saken dahil sobrang stress na yung nafifeel ko this past few days dahil sa wala akong maisip na ilagay ditong chapt at minsan nada-down na ako kasi sobrang bilang ko lang kayo sa kamay at puro silent readers pa kaya dumadating talaga ako sa point na mapapaisip ng "Itutulou ko pa ba to?" Pero dahil sa mga ilang tutang readers na todo support sajen di ako bumibitaw! At ngayong tumaas pa ratings naten? Di na talaga ako,bibitaw. NEVER. kaya magtulungan naman tayo! MAG INGAY NAMAN KAYO MGA TUTA! Please? Para lang sa road to rank #1 na goal ko eversince before! Thank you ulit hihi!

PS,
iloveyou Tutang Readers! Sobra sobra! Arf!

Love,
     Asong Otor

Joshua Nicole Devera's POV

"No! Mas maganda Josh kung magsisimula ka sa mababang tono atsaka mo tataasan! Subukan mo nga!"Advice ni Nay kaya tumango ako.

Nagpapractice kasi kami ngayon para sa laban namin sa Sabado.

Oo.

Sa Sabado na yung laban.

2 weeks ng lumipas simula ng makita ni Austin ang nanay nya pero wala.

Di pa din sya lumalabas sa kwarto nya.

Pero lagi naman nya kinakain yung luto ko kaya okay lang atleast kumakain sya :)

Lagi nga din may note na "Thankyou" eh.

"Nay! Teka! Sumasakit na naman tyan ko!"Sigaw ni Sceven atsaka nagma madaling lumabas ng practice room.

"Ano nangyari dun?"Tanong ni Nay.

"Ano pa ba? LBM na naman!"Sabi ni Julian ng naiiling.

"Until now? Nagtatae pa din sya?"Tanong ni Lai.

"Last last week pa yan ah?"Sabi ni Dandreb.

"Oo nga eh! Nagsimula daw yan sa batchoy na nakain nya na puro paminta eh!"Sabi naman ni Leslie.

"Di kaya delikado na yung pag LBM nyang ganun katagal? Saan ba kasi nya nakuha yung batchoy na yun? Mamaya madumi pag kakagawa kaya sya nagtatae!"Naiiling na sabi ko.

"Pagsasabihan ko na lang sya magpacheck up later! Dont worry about him for now. Lets just go back to the practice. Josh? Try what im saying!"Sabi ni Nay kaya tumango ulit ako at hinawakan na ang mic at nagsimulang kumanta sa paraang gusto nya.

"Yan! Perfect! Now try to sing with her Lai! Yung swabe lang ah?"Sabi ni Nay at tumango si Laimer atsaka ako sinabayan.

Napangite naman kami ni Laimer sa ganda ng kinalabasan ng pagblend ng boses namin.

"Perfect!"Sigaw pa ni Nay atsaka pumalakpak pa.

"Finally may kanta na ding napili!"Simpleng sabi ni Julian kaya natawa kami.

Wala kasi talagang mahanap na kanta si Nay.

GUSTO NYA KASI YUNG BEST.

Kaya ayan tuloy!

Gahol kami sa oras!

3 kanta pa naman kailangan na kanta kasi judge mamimili dun sa 3 ang kantang nalili namin kung ano kakantahin namin.

Bawal din kasi may magkaka pareho.

Song choice namin ay Havana, Rockabye at She looks so perfect.

11 ways to make him fall (Knights Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon