Joshua Nicole Devera
"CONGRATULATIONS JOSHUA!"Sigawan ng lahat ng Section F ng i-announce sa buong S.U. na Top 3 ako sa buong S.U. sa Final Test namin.
Imbis na pumunta sa stage para mag speech kagaya ng laging ginagawa samen ay tumakbo ako kay Austin at inakap ito.
"Thankyou! Sobrang thankyou!"Sigaw ko habang inaakap sya.
Pinitik nya naman ako sa noo.
"Its your hardwork and efforts! Not mine."Sabi nya ng nakangitd kaya napangite din ako atsaka umakyat sa stage.
"I know maraming iniisip na ang O.A. ko para umiyak dahil lang sa naging Top 3 ako sa test but this is one of my dreams and bucket list. Ang mag top sa test and i find it very impossible dahil nga sa last section ako at stupid kagaya ng sinasabi ng marami! Pero dahil sa isang lalake? Nandito ako. Nag i-speech sa harap dahil naging Top 3 over almost 200 students ng Sierra University sa Final Exam ."Sabi ko atsaka tiningnan si Austin.
Nagsigawan naman ang lahat.
"And i would also like to take this opportunity to confess my love for someone."Sabi ko atsaka umiwas ng tingin kay Austin.
Natahimik naman lahat.
Kinakabahan ako shet.
Tutal nandito na naman ako sa harap ng marami ay gagawin ko na ang Way #10.
Confess to him on public.
"There's this guy i love for 4 years...Transferree kasi ako nun mula sa ibang school dahil nabiktima ako ng bullying dahil sa wala na akong magulang, lampa and obviously tatanga tanga ang First day ko nun dito sa S.U. and alam nyo kung anong katangahan ang ginawa ko agad? Kinalimutan ko lang naman yung ID ko."Sabi ko kaya madaming natawa.
"Andaming naiinip at nagagalit na saken dahil sa haba na ng pila ay nagkakalkal pa din ako sa bag ko kung nandun ba yung ID ko. Meron pa ngang lalakeng sumingit sa pila at inaway ako dahil badtrip na nga sya sa tagal ko.And luckily tinulungan ako ng isang lalake.Sobrang kunot na nga noo nya at may ilang butil na ng pawis dahil sa init ng araw nun eh.Pero yung moment na inabot nya saken yung ID nya? Naisip ko nun. Sya na. Sya na yung lalakeng mamahalin ko ng sobra at makakasama ko bumuo ng pamilya hanggang sa tumanda ako at mawalan ng hininga. Ang OA diba? Unang pagkikita pa lang yun pero ang lakas na ng dating nya! Binigay nya saken yung ID nya nung time na yun kaya nakapasok ako. Sya namam ay pinapasok pa din ng Guard kahit walang ID kaya naisip ko nun pag aari nya ba tong
S.U. bakit ambait sakanya ng guard? Isusuli ko na sana sakanya yung ID nya kaso pinagkakagukuhan na sya agad ng mga babae. Eversince that day i become he's ultra mega stalker.Para nya akong buntot na laging naka sunod kahit saan sya pumunta pero syempre kahit nakikita nya ako wala naman syang pake kasi di nya naman ako kilala at di napapansin. Nakuntento na ako sa ganung sitwasyon namin. Pinagmamasdan ko sya ng di nya alam. Hanggang sa isang araw nakapulot ako ng album kung saan merong nakaipit na papel kung saan nakasulat yung 11 na paraan pano mapapa ibig ang isang lalake! HOY! HINDI GAYUMA YUN AH?"Sigaw ko at maraming natawa."Sinunod ko yun at unti unti na akong nalapit sakanya. Unti unting lumalaki ang papel ko sa buhay nya. At eto ako ngayon...Ginagawa ang pang 10 paraan."Sabi ko atsaka nagseryoso at binalik ang tingin kay Austin.
"I know alam mong ikaw to pero baka magmanhid manhidan ka kaya sasabihin ko na..."Sabi ko atsaka huminga ng malalalim.
"I LOVE YOU AUSTIN KYLE SIERRA! MAHAL NA MAHAL!"Sigaw ko sa buong lakas na kaya ko atsaka sya nginitian kaya nagsigawan ang lahat.
"Sagot naman dyan Austin!"Sigawan nila.
"Kiss!"Sigawan pa ng iba.
Tinaas ko naman kamay ko kaya natahimik lahat.
BINABASA MO ANG
11 ways to make him fall (Knights Series #1)
Novela JuvenilHindi ka ba crush ng crush mo? Pero gusto mong mahulog sya sayo? Edi ano pang hinhintay mo? Basahin mo na'to para mabasa mo ang 11 na paraan para makuha ang puso crush mo! Kasi ako si Joshua Nicole Devera na niyayaya kayong sabay nateng gawin ang 11...