Joshua Nicole Devera
"Anoooo?"Sabay na sabi nila Mish at Claire habang nanatili kami ng Knights na nakanganga lang.
"What? Parang gulat na gulat naman ata kayo? Im just suggesting and volunteering myself. Masama ba?"Sabi nya atsaka binigyan ako ng nakaka inis na ngite.
"Kaya ni Josh kumanta bukas! Bigyan nyo lang ng pahinga ang boses nya!"Sabi ni Claire.
"Oo nga! Kaya yan ng pinsan ko!"Sabi naman ni Mish kaya tumango ako.
Natawa naman ng nakaka inis si Krishna.
KAINIS!
SARAP SABUNUTAN!
"Yeahright. Kaya nya nga! Hindi nga sya makapagsalita eh! Kanta pa kaya? And im not asking the three of you! Im asking Knights!"Sabi nya ataka ako tinarayan.
"Kung Knights ang tinatanong mo then kasama si Joshua dun!"Sabi ni Julian.
"Oo nga! Parte na ng banda namin si Cutechic!"Sabi ni Leslie.
"Kaya sya din may karapatan tumanggi sa gusto mo!"Sabi naman ni Dandreb.
"At isa pa? Si Joshua din ang papalitan mo kaya sya ang may pinaka karapatan mag desisyon kung papayag sya!"Sabi naman ni Lai.
"At ang pinaka huli? MAS GUGUSTUHIN KO PA MATALO KAMI SA KAUNAUNAHANG PAGKAKATAON KESA NAMAN MAKASAMA KA NAMIN SA IISANG BANDA! No bitch allowed sa banda!"Sabi ni Sceven
"Eh pano nga naten malalaman kung ayaw nya kung di sya nakakapagsalita? Atsaka Austin? Di mo ba ako ipagtatanggol sakanila? Pinagtutulungan nila ako! Okay naman sayo palitan ko muna si Joshua,diba? Im just helping you and your band kasi naging mahalaga kayo saken! Masama ba yun?"Pagmamakaawa nya kay Austin atsaka kumapit sa braso nito kaya napataray kami ng nga kabigan ko.
NAPAKA ARTE!
"Hindi! Walang masama dun! Ang tanging masama lang? Yung balak mo! At para malaman mo? Ayokong palitan mo! Kaya ko din kumanta bukas kaya no thanks na lang,Masaya ka na?"Nahihirapang sabi ko sa paos na boses atsaka nagwalk out na.
Kainis!
Mas sumakit pa tuloy lalamunan ko sa dami ng sinabi ko.
~*~
"Okay na ba pakiramdam mo?"Tanong ni Nay Yna saken.Sinulat ko naman dun sa mini white board na binigay ni Nay saken kanina yung sagot ko.
Ayaw kase nila ako pagsalitain kaya sinusulat ko na lang mga sinasabi ko.
Opo. Salamat Nay and Sorry po talaga.
Sabi ko and nginitian naman ako ni Nay.
"Okay lang! Basta pagaling ka,okay? Sayo nakasalalay ang pangarap ng Knights."Sabi ni Nay kaya napatango ako at pumikit na ng lumabas na si Nay ng kwarto.
Lord? Please.
Sana gumaling agad ako.
Para sa Knights.
Laimer Matsumoto's POV.
"Pano pag di gumaling si Joshua bukas,Nay?"Tanong ni Julian kay Nay Yna.
Nandito kasi kami sa Meeting Room ng Knights pinag uusapan ang pagka paos ni Joshua.
"Di ko alam. Bahala na. Basta for now? Umasa muna tayo na gumaling sya bukas. Gabi pa naman yung contest so we still have 24 hours para ipahinga ang boses nya at painunim sya ng alternatives na makakatulong sa mas mabilis na pag galing nya. For now? Gawin nyo muna ang trabaho nyo bilang Knights. Alagaan nyo muna ang Prinsesa nyo."Sabi ni Nay at napatango ako.
BINABASA MO ANG
11 ways to make him fall (Knights Series #1)
Novela JuvenilHindi ka ba crush ng crush mo? Pero gusto mong mahulog sya sayo? Edi ano pang hinhintay mo? Basahin mo na'to para mabasa mo ang 11 na paraan para makuha ang puso crush mo! Kasi ako si Joshua Nicole Devera na niyayaya kayong sabay nateng gawin ang 11...