Joshua Nicole Devera
"Wow! Look who's here!"Sabi ni Dandreb ng makapasok ako sa hall kaya nagtinginan naman sa direksyon ko ang Knights.
"Josh! Kala ko di ka na pupunta eh!"Masayang sabi ni Julian atsaka ako inakap at bumeso.
"Para namang di ka pa nasanay sa pagiging late nyan ni JoshuaShunga! Mapa kahit anong okasyon naman ay late yan!"Panlalait ni Sceven kaya tinarayan ko sya.
"I second the motion!"Sigaw ni Laimer sa tonong ginagaya si Sceven kaya natawa sila.
"Grabe! Muntik pa nga tayong ma-disqualified dahil sa late sya nung grand finals diba?"Sulsol pa ni Dandreb kaya napa irap ako.
"Tama! Mabuti na lang mabait yung judges!"Sabi ni Leslie.
"Grabe! Wow! Imbis na sabihin nyong 'Josh ang ganda mo ngayong gabi' 'Josh bagay sayo gown mo' at kung ano ano pang mga papuri nakuha nyo pa talaga akong laitin no? Atsaka its been a month mag move on na nga kayo dun sa nangyari dun sa grand finals! MOVE ON,Knights! Move on."Sabi ko habang pinagdidiinan pa talaga ang salitang Move on kaya natawa sila.
"Lakas makapag diin ng salitang move on! Naka move on ka na ba?"Pang aasar na tanong ni Julian kaya napalunok ako ng mapansin ang malalim na titig saken ni Austin.
"Oo naman!"Sigaw ko. Thats lie! You still love her,Josh! Kaya nga sinuot mo yang gown na bigay nya eh!
"Woah? Anomg masasabi mo dun,Dude?"Tanong ni Dandreb kay Austin na tahimik lang sa gilid namin.
"Narealize mo na bang tama nga yung kasabihang 'You dont know what you've got until its gone?',dude?"Lokong tanong ni Leslie kaya naging awkward bigla ang atmosphere namin.
Bigla naman akong kinabahan sa isasagot nya.
Ayoko ng masaktan pa ulit.
"Tss. That quote is stupid!"Naiiling sabi nya kaya napa iwas ako ng tingin sakanya para itago yung sakit na bakas sa mata ko.
"What did they say? 'You dont know what you've got until its gone?' tss. You knew what you had,You just never thought you's lose it."Sabi ni Austin atsaka umiwas saken ng tingin kaya napakurap ako.
Was he referring to me?
"Teka lang Austin ah? Akala ko ba Josh naka move on ka na? Bakit terno kayo ng suot ni Austin?"Nagtatakang sabi ni Julian.
"Oo nga no! Yung totoo? Nag usap ba kayo ni Austin,Josh?"Tanong ni Leslie kaya kunot noo akong tumingin kay Austin at nagulat ng makitang match nga yung suot namin.
Naka suit kasi sya na pastel color so match yun sa gown kong pastel color.
"May hindi ba kami nalalaman dito?"Tanong ni Laimer habang nakatingin sameng dalawa ni Austin.
Nakita ko namang napa inom bigla ng wine si Austin atsaka umiwas ng tingin.
"Ang babaduy nyo! Pastel color? Tangna. Kabaduyan!"Naiiling na sabi ni Sceven kaya nag tawanan ang ilang Knights.
Bigla namang tumugtog yung "Love me like you do" kaya nagulat ako ng yayain akong sumayaw ng Falcon Twins.
"Sayaw na tayo Cutechic! Kanina ka pa namin hinihintay ni Dreb eh!"Biglang yaya ni Leslie atsaka hinawakan yung kanang kamay ko.
"Come on! Be our first dance dahil tiniis namin wag sumayaw kahit andaming chics na lumalapit samen hanggat wala ka!"Sabi naman ni Dandreb atsaka hinawakan yung kaliwang kamay ko naman kaya natatawa na lang akong nag patinuod sa kanila papuntang dance floor.
BINABASA MO ANG
11 ways to make him fall (Knights Series #1)
Teen FictionHindi ka ba crush ng crush mo? Pero gusto mong mahulog sya sayo? Edi ano pang hinhintay mo? Basahin mo na'to para mabasa mo ang 11 na paraan para makuha ang puso crush mo! Kasi ako si Joshua Nicole Devera na niyayaya kayong sabay nateng gawin ang 11...