C43: Kiss! Kiss! Kiss!

514 20 5
                                    

******
Hey! Yow! supp? So yun nga mga Tuta! I know ambilis ng pag UD ko pero Tutaaa? Di ko alam kung kelan ako mag UD ulit huhu. Mag wantosawa Kdrama kasi ako later kasi its been 3 months ata since huli kong nood kaya baka maubos load ko huhu. Sorry!😘 Worth it naman mga susunod na UD eh. Kapit lang and wait wait wait!

Joshua Nicole Devera's POV.

"Ano meron dun?"Nagtatakang sabi ko ng magdumugan yung mga tao sa isang lugar.

Nandito kasi kami sa L.A. gumagala.

2 araw na lang kasi at aalis na kami ng America.

"Mukang may party?"Sabi ni Julian habang hawak pa din ang camera nya pang vlogs.

"Party?"Sabay na sabi ng Falcon Twins atsaka nag apir.

"Tara!"Sabay nilang sabi at nauna na nakisiksik.

"Ano? Game?"Tanong ko sameng mga naiwan.

"Feel ko masaya dyan!"Sabi ni Julian kaya sabay kaming napangite.

"I don't think so."Sabi ni Austin kaya nawala ngite namin ni Julian.

"I second the motion!"Sabi ni Sceven sabay taas kamay.

"Namiss kong sabihin mo yan Dude pero come on! Dont be a KJ!"Sabi ni Laimer.

"Oo nga! Dali na! Scev at Austin! Tingnan mo nga mga tao dun oh? Ang saya saya!"Sabi ko.

"Agree! Atsaka duh? Whats the sense of going to L.A. without even experiencing the party?"Sabi ni Julian.

"BALA KAYO SA AYAW NYO AT SA HINDI TARA DUN!"Sigaw ko at aangal pa sana sila Austin at Seceven ng hilahin ko na sila kamay patakbo dun sa pinagdu dumugan ng mga tao.

Nangmakalapit kami sa crowd ay dinig na namin ang dumadagundong na party music.

Nagkalat na din ang mga nagvevape.

Para tong bar pero open area.

"Tickets?"Tanong samen ng bouncer kaya bigla kaming napakamot.

"Ahm...---"Magsasalita pa lang sana si Julian ng magsalita si Dandreb na nasa loob na.

"Bro! They're my band mates!"Sabi ni Dandreb sa isa nyang kasamang Amerikano atsaka kami tinuro.

"Talaga?"Manghang sabi ng Amerikano sa medyo slung na pagtagalog kaya halatang di ganun ka fluent.

"Yeah. We told you,right? We have a band!"Sabi naman ni Leslie.

"Okay! Okay!"Sabi ng Amerikano at may binulong muna sa bouncer bago kami pinapasok sa harang.

Open area pa din to pero may mga harang kaya di ka basta basta makakapasok.

"Knights? This is Alexander Drilon. He organized this event together with his friends. We met before at Sierra's bar thrice i guess and we have tons of memories in that short span of time."Sabi ni Dandreb at natawa naman yung Alexander.

Infairness ang hot mag english ni Dandreb ah? Hehe.

"Hahahahahaha! I cant forget the time that we're so drunk and i vomit at the girl's boobs and then Dandreb cleaned it using his tounge and the girl's anger fade and instead she enjoyed it. And Lelie and i om the other hand also enjoyed watching them making out in front of us! Its like we're watching a professional porno stars."Sabi nung Alexander at para akong natatawa at nandidiri sa pinagsasabi nya.

Geez.

"The F? YOU STILL REMEMBER THAT THING? OHGOD! Forget it! For Pete's sake forget it! Dandreb already have new viral xrated video! Its when he grind with a male DJ hahahaha!"Natatawang sabi ni Leslie kaya natawa din yung Alexander.

11 ways to make him fall (Knights Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon