C33: Real Me

444 19 4
                                    

Joshua Nicole Devera

"Good job Knights!"Bati ni Nay.

"Okay! Rest well dahil may practice ulit bukas!"Sabi ni Nay Yna.

"Yes Nay!"Sabay sabay naming sabi.

"Yeeey! Ang galing galing mo Austin! Look? Ang ganda ng kuha ko sayo."Sigaw ni Krishna atsaka lumapit kay Austin at pinapanuod yung video.

Kanina pa kasi nya kami vinivideohan------No! Pakiramdam ko si Austin lang talaga kinukuhanan ng bwiset na yan!

Ewan ko pero simula pa lang talaga iba na feeling ko dyan sa Krishna na yan.

DI SA NAGSESELOS AKO,OKAY.

                        ~*~
"Seryoso?"Natatawang sabi ni Claire.

"Ano ba! Bat ba panay balik mo dyan sa kwentong yan Mish! Nakakahiya kaya!"Nahihiyang sigaw ko.

"HAHAHAHAHA! Di ko kasi talaga makalimutan yung hinabol nya ng panty nya yung crush nya tas pinapa amoy nya! HAHAHAHAHA! Ano nga ulit pangalan nya,Cous?"Natatawang sabi ni Mish kaya ngumuso ako.

"Badyong! Atsaka kalimutan mo na yun Cous pwede? Kainis na to! AMBATA BATA KO PA DUN!"Inis na sigaw ko kaya mas natawa sila.

"Speaking of crush! Crush mo oh?"Sabi ni Claire atsaka nginuso si Austin na naglalakad sa hallway.

Agad naman ako umayos ng tayo.

"Ano? Kamusta itsura ko?"Tarantang sabi ko atsaka nagsalamin.

"Oo na te! Maganda ka na! Lapit na agad!"Sabi ni Claire atsaka inagaw saken yung salamin atsaka ako tinulak papunta kay Austin.

"Kyl----"Di ko naman natuloy yung sasabihin ko ng may tumawag sakanya.

"Austin anak? Ikaw na ba yan?"Sabi ng babaeng nasa 40+ na ang edad kaya napahinto ako.

Nanay nya?

Napatitig naman ako at kamukhang kamukha nya nga.

Nawala naman ngite ni Austin ng makita ang babae.

"Austi---"Di naman natapos ng babae yung sasabihin nya ng lumayo si Austin.

"Stop."Matigas at malamig na sabi ni Austin.

"Anak---"Hahawakan sana ng babae si Austin ng sumigaw ito.

"DONT EVER SHOW YOUR FACE TO ME AGAIN!"Sigaw ni Austin atsaka tumakbo na paalis.

Susundan ko sana si Austin ng harangin ako ni Krishna.

"Whre do you think your going?"Mataray na sabi nya.

"Saan pa ba? Edi susundan sya!"Sabi ko at susundan na sana ulit si Austin ng hawakan ako ng mga alipores nya.

"Oyyy bitawan nyo sya!"Sigaw nila Claire pero hinawakan din sila ng mga alalay ni Krishna.

Bat ba andaming kampon ng babaeng to?

"ANO BA! KAILANGAN NI AUSTIN NG MAKAKA USAP!"Sigaw ko.

"Your right! AT AKO ANG KAILANGAN NYA! I know him for years so dont dare compete!"Mayabang na sigaw nya atsaka sinundan na si Austin habang di naman kami makawala nila Mish sa mga alipores nya.

KAINIS!

                        ~*~
"Ano? Ang sarap talagang kalbuhin ng imapaktitang yun!"Nanggigil na sigaw ni Julian ng ikwento ko yung ginawa ni Krishnang pag pigil saken.

"Sinabi mo pa!"Inis na pagsang ayon ko atska kinuha yung chips na hawak ni Julian.

"Ano to?"Gulat na sabi ko dahil parang di lasang chikcherya.

11 ways to make him fall (Knights Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon