Tại trạm xe buýt.
Ti Na ngồi chờ ngẩn chờ ngơ đợi bắt xe buýt tới tòa nhà OCE, hôm nay là ngày cô gia nhập vào môi trường học tập và rèn luyện để trở thành người quản lý giỏi, một môi trường đào tạo nghiêm khắc.
Cô mặc váy da đen ôm sát người ngắn hơn gối cùng với áo sơ mi trắng dáng rộng sơ vin gọn gàng ngồi bắt chéo chân để lộ ra đôi chân trắng nuột nà mà bao người mơ ước. Khuôn mặt trang điểm nhẹ, chỉ sơn môi đỏ rượu làm toát lên một vẻ đẹp nữ tính cuốn hút bao người xung quanh chú ý.
Chợt Ti Na vô tình đánh rơi cuốn sách xuống nền vội cúi nhặt, tay vén lấy vài sợi tóc mai gọn lên tai để lộ góc mặt tuyệt hảo ,chỉ một hành động nhẹ thôi cô khiến mọi người phát thốt lên:
- Chị ấy đẹp quá đi...
- Nữ thần của lòng em...
- Không ngờ đi xe buýt lại có lúc gặp một người đẹp như vậy...
Đó là những lời nói xì xào của các em học sinh cấp ba cũng như sinh viên đứng chờ xe buýt. Ai ai cũng chú ý đến, làm cô ngượng ngùng cúi mặt xuống vờ đọc cuốn sách.
- Ê nhìn cái anh ở kia kìa... đẹp trai quá đi...
- Đúng hôm nay ngày gì mà toàn gặp người đẹp không vậy.
Mấy em nữ lại nháo nhào khi bị chàng trai đeo gọng kính với vẻ đẹp không góc chết cầm trên tay cuốn sách đang đứng xem bản đồ tuyến xe buýt. Nghe mấy em bàn tán, Ti Na cũng quay lại xem thử là ai, cô ngớ người khẽ thầm:
- Là anh ta sao, Vương Khánh Hàn sao anh ám tôi hoài vậy...
Cô nhíu mày, than thở.
Khánh Hàn coi xong tuyến xe cần phải đi anh đi lại chỗ ngồi chờ. Ti Na giật mình quay đầu lại nhìn vào cuốn sách tự nhũ mình phải bình tĩnh, anh ta chả có gì liên quan cả nhưng mà đừng ngồi gần cô là được.
"Phịch"
Hả, sao bao nhiêu chỗ không ngồi mà ngồi cạnh cô cơ lại? Cô nhíu mày nhăn nhó.
Khánh Hàn ngồi yên vị, lấy cuốn sách ra đọc trong khi chờ xe buýt tới. Ti Na cảm thấy rất khó chịu khi Khánh Hàn ngồi sát cô, cô thầm mắng "sao ngồi sát quá vậy, xích ra dùm cái đi mà...", tay cô cứ chọt chọt vào cánh tay của anh đẩy ra nhưng chẳng thấy anh có phản ứng gì.
Dần dần có nhiều người tới ngồi gần Khánh Hàn vì độ đẹp trai của anh, cả hai bên chỗ ngồi đều kẹt người ngồi làm đẩy Ti Na xát vào người anh hơn. Bọn họ cứ dồn ánh mắt về phía KHánh Hàn làm cô muốn điên lên mà chửi nhưng cố kiềm chế nó lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
Aktuelle LiteraturNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...