Tại dinh thự nhà họ Vương.
Ti Na đang ở trong phòng sau khi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cô lại ngồi ở trước bàn gần ô cửa sổ như mọi khi vào lúc đêm muộn. Làn gió khẽ làm bay làn tóc đen dài của cô thoáng se lạnh do cô mặc váy hai dây màu trắng mỏng tang. Nét mặt cô lạnh lùng theo từng cơn gió buốt trong đêm tối tản mạn.
Như thói quen Ti Na lại lấy cuốn sổ màu đỏ có ghi dòng chữ "Nhân Bản 2" ra viết những gì mình nghĩ và trải qua. Cô cầm lấy cây bút bắt đầu với những dòng chữ theo mạch cảm xúc.
"Mỗi khi giết người xong tâm trạng của tôi lại như thế này, nó không giống như cái vẻ ngoài hồn thơ của tôi. Tôi không biết sau này tôi sẽ giết chết thêm ai nữa nhưng... nếu muốn sinh tồn thì tôi phải làm như vậy, cần đạt được những gì mình muốn...Tôi chợt nghĩ, mình bỗng trở thành con rối trong tay người khác từ khi nào nhưng dù cho tôi có phản kháng thì sao, cuối cùng cũng sẽ có ngày tôi đặt dấu chấm hết cho chính bản thân mình... Hôm nay lần đầu tiên nhìn thấy sự bị thương trong ánh mắt người con trai đó và anh đã nói một câu tôi thật sự khó hiểu: "Tôi luôn bị một con quỷ dắt theo một con chó dữ màu đen hành hạ mỗi đêm..". Thôi quên đi, ngày mai không biết sẽ như thế nào? Có lẽ về sau ở cái nơi rộng lớn này sẽ có ngày tàn cuộc..."
Ti Na gấp cuốn sổ lại cất vào trong học tủ rồi đứng dậy rời khỏi ghế ngồi, vớ lấy áo khoác len mặc vào bước chân rời khỏi phòng để tới phòng của chủ tịch Vương Lãnh khi ông muốn gặp những người con có giá trị lợi dụng của mình.
Vừa đóng cửa phòng đi được vài bước thì Ti Na bắt gặp Khánh Hàn đi cùng với Uy Vũ từ dưới phòng khách đi lên. Hai người chạm mặt nhau, nhìn nhau với ánh mắt mang hai cảm xúc. Ti Na có chút lưỡng lự có nên cất lời chào hay không, nhưng chẳng cần cô phải làm vậy vì Khánh Hàn bước đi lướt qua mặt cô một cách lạnh lùng như chưa hề quen biết vậy.
Ti Na quay người nhìn bóng dáng khoan thai chậm rãi của người con trai đó thầm nghĩ:
"Anh ta khiến mình cảm thấy thật rùng mình với vẻ mặt máu lạnh như vậy. Anh ta thật sự ra dáng của một tên sát nhân vô tình hơn một tên sát thủ chuyên nghiệp, với cái đầu lạnh khó đoán."
Cô thôi không nghĩ nữa mà nhanh chóng đi tới vào trong phòng làm việc của chủ tịch Vương Lãnh.
...
"Các con không làm ta thất vọng, hoàn thành nhiệm vụ được giao rất tốt. Đáng khen cho Ti Na khi giết được tên chủ tịch tập đoàn Á Đông và lấy giấy chuyển nhượng về đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
Ficción GeneralNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...