chương 28: Bị ám sát!

18 1 0
                                    


Sáng sớm hừng đông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng sớm hừng đông.

Key trở về khu đô thị Island của mình để thu xếp một vài đồ đạc để đi tới một nơi khác sinh sống. Có lẽ cậu không thể nào ở lại đây vì Găng Tơ bắt đầu có động thái nghi ngờ cậu, sau vụ cài bom vào mật thất "Gương Thần" của Ngô Tôn.

Cậu xách túi đựng cam để đem cho người bác quản gia thân thương của mình, người đã quan tâm lo lắng cho cậu trong những ngày lạ lẫm bước chân tổ chức Găng Tơ. Vừa mở cửa bước vào trong thì:

"Bộp"

Key ngã phịch xuống nền gạch với cú đánh ngay vào đầu khiến cậu đau dữ dội, không kịp định hình chuyện gì đang xảy ra nữa. Mấy quả cam trong túi lăn tứ tung.

Một tay ôm lấy đầu với dòng máu từ tóc mái chảy dọc xuống gò má lắc nhẹ, cố định thần lại những gì trước mắt nó như màn sương mờ che phủ mắt vậy. Cậu chống tay ngồi dậy, đôi đồng tử chợt giãn rộng, vẻ mặt bàng hoàng khi nhìn thấy xác của người bác quản gia nằm sấp ở đằng kia, trong vũng máu tươi, tay và chân đều bị chặt đứt lìa.

Cậu thốt lên: "Bác Tâm..."

Tim cậu đập mạnh thình thịch khi nhìn thấy cảnh tượng này. Cậu vội đứng phắt dậy chạy tới chỗ ông ấy.

"Bộp"

Thêm một phát nữa đập mạnh ngay phía sau gáy của cậu, khiến cậu ngã người nhào về phía trước đập mạnh xuống nền vô cùng đau đớn. Cố gắng giữ một chút ý thức còn lại, cậu nhìn thấy cặp chân mang đôi giày đen đang đứng trước mặt mình. Liếc mắt nhìn lên nhìn không thấy rõ mặt, hắn cầm một cây gậy gỗ đang nhìn cậu và nở nụ cười quái dị.

Cậu cũng đủ đoán ra kẻ đánh mình vừa rồi không ai khác chính là Tiểu Quỷ.

"Hey ya, mày vẫn chưa thể chết được. Mày vẫn còn giá trị lợi dụng cho Găng Tơ lắm. Một sát thủ tài giỏi như thế này phải chết trẻ thật sự gây tiếc nuối đấy. Tao cũng chẳng muốn giết chết Bác Tầm thân thương của mày đâu, nhưng ông ấy ép tao, nên tao giết thôi."

Nói rồi Tiểu Quỷ cho đàn em của mình đưa Key đi.

"Pằng pằng"

Một cái bóng đen từ ngoài cửa thản nhiên đi vào, tay cầm khẩu súng buông xuống một cách hờ hững. Hai tên lôi Key đi ngã xuống chết tức tưởi khi bị bắn.

Thấy Key ngã người về phía trước, cô gái ấy nhanh chóng đỡ lấy thần hình cao lớn của Key, nhẹ nhàng để cậu ngồi tựa vào tường.

NHÂN BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ