Trời cũng đã bắt đầu sập tối, Khánh Hàn một mình đi bộ trên con đường ngoài phố với dáng vẻ bất cần. Khẽ đưa tay kéo sụp mũ lưỡi trai xuống che đi nửa khuôn mặt lạnh lùng của mình, ánh mắt không thể hiện một cảm nào.
Anh cứ thế lang thang trên đoạn đường vắng ít người qua lại, mà không biết mình đang đi đâu. Có lẽ anh cần phải định hình những gì mình đang làm. Ước mơ đơn giản nhất là đạp xe xuống thị trấn nhỏ mà anh còn chưa thể làm được, thì anh không biết mình làm nên được cái gì nữa đây.
"Xẹt"
Khánh Hàn nhanh chóng né được nhưng vẫn bị mũi dao của một kẻ bất ngờ lao tới định đâm anh sượt qua bụng, làm áo anh rách một đường, máu theo đó ứa ra.
Ánh mắt anh sắc lạnh nhìn hắn, nén cơn đau rát tức thời của mình.
Hắn cầm con dao dè chừng, trân trân nhìn anh, cất giọng đáp:
"Đồ xấu xa, mày điên hơn tao nghĩ đấy."
Dứt lời hắn vồ dao tấn công anh nhưng anh chỉ cần vài động tác đơn giản, giáng cú đấm vào mặt hắn cũng đủ khiến hắn ngã lăn xuống đường. Hắn không phải là một sát thủ. Tên này quá cẩu thả và hấp tập, hắn còn sử dụng ma túy đá nữa.
Hắn vội đứng dậy chạy đi với vẻ hoảng sợ, nhưng không quên quay đầu lại nhìn vì Khánh Hàn đi theo sau. Từng bước chân của anh đi thật nhanh, với vẻ mặt lạnh tanh theo cơn gió.
Hắn chạy ra tới đoạn đường đông người, khiến mọi người đều hốt hoảng né tránh. Ánh mắt chú ý nhìn Khánh Hàn khi anh bị thương mà vẫn bình thản đuổi theo hắn với những bước đi không nhanh cũng không chậm.
Hắn cứ thế mà chạy với vẻ bối rối, không chần chừ, hắn lôi một cô gái lại làm con tin, kề con dao vào cổ cô gái ấy đe dọa:
"Đừng lại đây, tao giết nó!"
Khánh Hàn vẫn thản nhiên tiến gần lại với vẻ mặt vô cùng điềm tĩnh.Trong khi cô gái kia thì không ngừng khóc òa lên vì run sợ.
"Tránh ra, tao cảnh cáo rồi đấy!"
"Mày mới cần tránh ra đấy!" Khánh Hàn trầm giọng đáp.
Nhân lúc có một chiếc xe máy chở hàng chạy ngang qua, ngay lập tức chụp lấy con dao trong tay hắn hất ra, ôm lấy cô gái thoát quay qua một bên đẩy mạnh hắn vào tường, rồi vội đỡ lấy cô gái ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
General FictionNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...