Tối trong căn phòng tối, chỉ le lói thứ ánh sáng vàng mờ mờ từ chiếc đèn để bàn. Ngồi trước bàn trang điểm, Ti Na nhìn mình trong gương với vẻ mặt bất thần, đôi mắt không chứa đựng cảm xúc gì như người vô hồn vậy.
Cầm cây cọ đánh nhẹ phấn lên bờ má, nước mắt cô không ngừng chảy xuống, cô lại lau đi và tự khuyên nhủ mình:
"Đừng khóc nữa... sẽ không đẹp đâu... vậy nên đừng khóc hãy tươi tắn lên nào, sắp kết thúc rồi, chỉ tối nay thôi..."
Rồi Ti Na đứng dậy rời khỏi bàn trang điểm, đi tới nâng lấy ấm nước rót đầy vào tách trà, cho một chút thứ bột trắng vào và khuấy đều, hôm nay cô sẽ cho nhiều hơn thường ngày. Trên môi cô khẽ mỉm cười đầy ma mị, sự hận thù hiện rõ trong đôi mắt vốn dĩ thuần khiết.
Cô bưng tách trà còn bốc khói nghi ngút rời khỏi phòng, sải từng bước chân chậm rãi trên dãy hành lang, cô kiêu hãnh trong bộ đầm đen dài chấm gót, tóc đen buông dài phủ xuống đôi vai gầy.
Ti Na nhẹ nhàng mở cửa đi thẳng vào bên trong, đến chỗ ông Vương Lãnh đang ngồi với vẻ mặt tái nhợt trong bộ dạng của ông ấy có vẻ như yếu dần đi, tóc cũng đã bạc trắng gần hết, nhưng ông ta vẫn giữ vẻ uy nghiêm độc đoán của mình, vẫn là điếu xì gà phả khói quen thuộc.
Ti Na đặt tách trà xuống cho ông nhẹ giọng đáp:
"Con mời ba uống trà! Mà dạo này nhìn ba có vẻ tiều tụy hẳn đi, sức khỏe của ba không được tốt sao ạ?"
"Có lẻ vậy!"
Ông đáp, khẽ nâng tách trà uống vài ngụm.
Chợt quản lý chạy vào với vẻ mặt hớt hãi như có chuyện gì đó xảy ra:
"Chủ tịch, có chuyện xảy ra rồi, những kẻ chúng ta muốn diệt trừ, hôm trước cầu xin quỳ lạy thảm thiết bây giờ trở mặt kéo nhau đồng loạt đứng lên áp đảo tập đoàn của chúng ta rồi thưa ngài, những kẻ tưởng bị giết chết nhưng không ngờ lại còn sống cũng ở trong số đó. Có cả cảnh sát nữa cũng đã tới tập đoàn đưa ra những bằng chứng tố cáo chúng ta làm ăn phi pháp với sấp tài liệu chuỗi vốn, quỷ đen của chúng ta bị rơi vào tay chúng cả. Mà cảnh sát ở đây có cả Uy Vũ, từng là thành viên tổ chức OCE đó ạ. Kẻ cầm đầu không ai khác chính là cậu Khánh Hàn đó thưa ngài."
"Anh nói sao? Khánh Hàn..."
Ông Vương Lãnh nghe xong như muốn bức mạch máu não, tay nắm chặt vào thành ghế, đôi đồng tử giãn rộng với vẻ bàng hoàng trước những gì quản lý N nói.
Ti Na cũng thoáng kinh ngạc khinh biết điều này, hóa ra những nhiệm vụ cô làm tưởng chừng thành công nhưng lại thất bại không ai hay, bởi đều có sự nhúng tay của Khánh Hàn. Đó chẳng phải là cơ hội cho cô trả thù kẻ giết hại gia đình mình sao.
"Cậu Vương Anh đang cố gắng xoay sở ngoài đó nhưng có lẽ sẽ không tránh khỏi việc bị cảnh sát bắt đi điều tra ạ. Chúng ta phải làm sao đây thưa chủ tịch?"
"Giờ nhanh chóng thông báo cho Vương Anh rời đi khỏi nơi này càng nhanh càng tốt, anh tới đó hỗ trợ cho Vương Anh, còn ở đây tôi sẽ bảo người trong tổ chức chuẩn bị."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
Fiksi UmumNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...