chương 36

25 1 0
                                    


Sau khi nhận được đoạn clip đó, Khánh Hàn nhanh chóng phóng con xe mô tô của mình tới nơi mà Tiểu Quỷ đã bắt quản lý của anh và bé Sơ Ri

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi nhận được đoạn clip đó, Khánh Hàn nhanh chóng phóng con xe mô tô của mình tới nơi mà Tiểu Quỷ đã bắt quản lý của anh và bé Sơ Ri.

Hiện tại Khánh Hàn đang đứng trước cổng trường THPT Quốc Tế "The Sea", anh chợt nhận ra đây chính là ngôi trường cũ mà anh đã từng học trước kia, anh cũng đã học chung với Tiểu Quỷ tại đây. Anh thật sự không hiểu lý do gì hắn lại chọn địa điểm ở nơi này nữa.

Giờ cũng trời tối, nên hắn chọn thời điểm lúc học sinh tan trường mới thực hiện.

"Reng... reng..."

Tiếng chuông điện thoại Iphone rung lên, anh mở máy nghe:

"Alo."

"Mày tới nhanh hơn tao nghĩ đấy, đúng 8 phút 15 giây. Nhưng mày chỉ còn 2 phút để cứu hai người thôi. Hãy chạy nhanh lên dãy C nào. Chúc mày may mắn. Hy vọng mày sẽ nhớ ra lỗi mà mày gây ra cho tao!"

"Tút... tút... tút..." Đầu dây tắt máy.

Khánh Hàn không chần chừ gì mà ngay lập tức guồng chân chạy đi tới dãy khu C, với vẻ mặt lãnh khốc. Anh tuyệt đối sẽ không để cho hắn đụng đến những người liên quan tới anh.

Chạy đi lên trên dãy cầu thang tăm tối, chỉ le lói chút ánh sáng mờ mờ vàng đục của chiếc bóng đèn trên trần nhà. Ánh mắt anh tập trung quan sát nhìn qua các dãy phòng học, nghe đâu đó có tiếng nhạc cổ điển vang đâu đây.

"Rốt cuộc là ở phòng nào chứ?" Anh bực dọc nói vì có quá nhiều phòng học ở dãy này, mà tiếng nhạc rất rõ ở gần đâu đấy. Anh cố gắng giữ bình tĩnh để định hình lại: "Không lẽ..."

Anh nhanh chân chạy tới phòng học 12A1, lớp trước kia anh từng học. Nhưng vừa bước vào bên trong, bước chân anh chợt khựng lại, đôi đồng tử giãn rộng chập chững đi tới, khi nhìn thấy hai người nằm dưới nền gạch máu me bê bết, ở đầu chảy máu thành vũng. Bên cạnh còn có một cây búa dính máu.

Anh đi lại ngồi xuống ôm lấy cô bé Sơ Ri vào lòng, một giọt nước mắt vô thức lăn dài trên khuôn mặt lạnh của anh.

"Anh xin lỗi, Sơ Ri... Quản lý Will, xin lỗi... thật sự xin lỗi, tôi tới muộn rồi..."

Anh nghẹn giọng cay đắng nói trong có lỗi, tự trách bản thân mình vô dụng khi không thể cứu được hai người, cả hai đều vô tội không dính dáng gì đến chuyện này, vậy mà vì anh họ phải chết. Tên Tiểu Quỷ kia quá độc ác khi nhẫn tâm giết cả trẻ con.

NHÂN BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ