Chương 20: Hành vi phạm tội!

19 1 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sáng hôm sau.

Khánh Thiên hùng hổ cầm trên tay sắp tài liệu và tờ báo đi đến phòng của Ti Na theo sau là vài người vệ sĩ. Vẻ mặt tức giận của Khánh Thiên mới sáng sớm làm cho những người giúp việc không dám hó hé, mở lời tiếng nào.

Tại phòng Ti Na, cô và Khánh Hàn vẫn còn chìm đắm trong giấc ngủ sau một đêm tình ái. Ánh sáng mặt trời rọi vào làm Khánh Hàn tỉnh giấc, làm anh lấy tay che đi ánh nắng mặt trời. 

Anh cựa người ngồi dậy, nhẹ nhàng kê đầu Ti Na lên gối nằm để đưa tay ra khỏi. Vết thương ở vai khiến anh đau buốt, anh lờ đờ đôi mắt nhìn Ti Na và phả ra hơi thở nhẹ.

Anh lại trải qua một đêm với cô gái này lần nữa. Và anh chỉ biết rằng, ở bên cạnh Ti Na anh sẽ được ngủ yên giấc mà không cần đến những lọ thuốc an thần kia, để tránh đi con quỷ trong người mình. Con quỷ khiến anh trở thành một kẻ tàn nhẫn về đêm.

"Reng... reng..."

Tiếng điện thoại run lên, Khánh Hàn vội với lấy điện thoại bắt máy. Cuộc gọi của quản lý Will trong tổ chức B – Dragon.

"..."

"Thưa cậu, cậu nhanh chóng đến tổ chức giải quyết một số chuyện quan trọng. Ông Ngô Tôn đã bắt đầu nhòm ngó đến tổ chức của chúng ta kể cả ba cậu đấy. Tôi e là khách sạn kiêm sòng bài casino The W của chúng ta có nguy cơ bị thâu tóm..."

Bên đầu dây trả lời nghiêm nghị.

Ánh mắt Khánh Hàn có vẻ suy tính điều gì đó, hết chuyện này kéo thêm chuyện khác khiến anh phải đau đầu và lại thêm những chuỗi ngày mất ngủ. Anh nhẹ giọng nói, tránh làm thức Ti Na:

"Tôi sẽ giải quyết ngay khi đến đó!"

"Còn một chuyện nữa, quản lý khu trại trẻ Thiên Thần có báo lại dạo gần đây thường có người lạ dắt theo những con chó becgie quanh quẩn trước trại trẻ thưa cậu, tôi e là có ai đó đang muốn nhắm tới bọn trẻ và bọn trẻ sẽ gặp nguy hiểm..."

"Cứ tiếp tục công việc đi, còn lại để tôi!"

"..."

Nói rồi, Khánh Hàn tắt máy và nhíu mày thắc mắc. Trong đầu anh hiện lên dòng căm phẫn, Găng Tơ đã biết đến trại trẻ, đằng nào Ngô Tôn cũng sẽ lấy đó hiềm khích. Ông Ngô Tôn sẽ không biết đến trại trẻ trừ khi có người nói. Còn người ba kia, sau vụ Nga Phạm một là ông sẽ out anh ra khỏi tổ chức không thì lại lấy đám trẻ ra đe dọa bắt anh lật đổ Găng Tơ cho dù không muốn đi chăng nữa.

NHÂN BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ